Không ly hôn có lẽ vẫn là bà nội trợ

- 2019 có thể nói là một năm có quá nhiều thay đổi với chị từ đời sống tình cảm tới công việc?

Năm 2019 với tôi là 1 năm thực sự đáng nhớ cả về đời sống và công việc. Có lẽ đây sẽ là dấu mốc của cuộc đời tôi khi tôi thay đổi bản thân, thay đổi nhiều thứ. Tôi chỉ biết nói, năm vừa qua là một thời điểm rất khó quên với tôi.

{keywords}
Diễn viên Quỳnh Nga quay trở lại hoạt động showbiz sau đổ vỡ hôn nhân.

- Chị tự tổng kết thấy mình đã đạt được những thành tựu gì cả về vật chất lẫn tinh thần?

Rất khó để nói về những thành tựu mà mình đạt được. Tôi chỉ thấy khi mình được làm nghề, mình có niềm vui và được làm những điều mình mong muốn. Cát xê của tôi tăng lên nhiều hơn trước, hình ảnh của tôi cũng đẹp hơn trước rất nhiều. Tôi biết cái gì hợp với mình, tốt với mình, và luôn chỉn chu tốt nhất có thể.

Về mặt tinh thần, tôi vui vẻ hơn nhiều. Tôi thấy cuộc sống giá trị hơn, tôi làm được nhiều thứ hơn. Niềm mong ước quay trở lại với điện ảnh tôi cũng đã và đang làm được.

- Đổ vỡ hôn nhân và quay lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, hai sự việc này có liên hệ như thế nào với nhau?

Nếu không có đổ vỡ hôn nhân chưa chắc tôi đã nghĩ tới việc quay lại nghệ thuật. Tôi sẽ vẫn là một bà nội trợ, chỉ ấp ủ đam mê trong lòng và không dám làm những điều mình muốn. Nó cũng là điều gián tiếp để mình dám đấu tranh với niềm đam mê. Tôi may mắn vì có nhiều người bên cạnh ủng hộ bản thân quay lại với niềm đam mê ấy.

- Với những thành công nhất định đạt được trong năm 2019, chị có gì hài lòng và nghĩ cần phải cố gắng như thế nào hơn nữa vào năm sau?

Tôi hy vọng nhiều lắm. Tôi mong muốn có thêm nhiều công việc, vai diễn thành công. Tôi nghĩ, khó khăn sẽ tăng dần. Việc làm thế nào để có thể làm tốt hơn, đánh dấu được con đường sự nghiệp của mình hơn là điều mà tôi luôn nhắc nhở mình vào mỗi sáng thức dậy. Tôi luôn tâm niệm điều đó để sau này không phải hối tiếc.

Năm 2020, tôi trông chờ bộ phim dài tập "Hoa trong bão" quay tại Sài Gòn. Tôi cũng không biết khán giả miền Nam có chấp nhận tôi không nên khá lo lắng. Tôi cũng không dám nói trước nhưng chỉ biết, tôi sẽ bước đi thật chậm và chắc chắn. Tôi cũng mong khán giả sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ và chờ đợi những gì mà tôi sẽ gửi tới khán giả trong năm mới.

{keywords}
Nữ diễn viên thay đổi hình ảnh sexy, táo báo hơn trước.


'Anh Việt Anh luôn ga lăng với đàn em'

- Người ta bảo phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai, điều đó hình như rất đúng với chị?

Có lẽ cúng đúng bởi lúc đó phụ nữ chỉ cần chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân và không phải chia sẻ mình cho ai khác. Tôi chỉ nghĩ, thời điểm hiện tại tôi đang rất hạnh phúc và vui vẻ.

- Một số ý kiến còn cho rằng, chị thẩm mỹ, làm đẹp và “chăm sexy” trên phim để nhanh chóng được chú ý khi trở lại màn ảnh, chị nghĩ sao về điều này?

Một người phụ nữ khi đẹp lên luôn bị mọi người nói là "chắc do thẩm mỹ". Tại sao mọi người không nghĩ rằng, cô ấy là một cô gái biết chăm sóc bản thân. Còn bản thân tôi, nếu làm đẹp tôi cũng không có gì phải giấu. Khi tôi quay trở lại màn ảnh với những nhân vật sexy thì không thể kín cổng cao tường. Điều này phù hợp với bối cảnh của phim. Nếu tôi nhận vai diễn một cô gái hiền lành thì chắc chắn tôi không được phép sexy trên màn ảnh.

{keywords}
Quỳnh Nga vướng nhiều tin đồn thẩm mỹ, tình cảm.

- Đi kèm với việc tên tuổi có chỗ đứng hơn, chị gặp không ít tin đồn tình cảm, đặc biệt là với đàn anh diễn viên Việt Anh, chị nói sao về điều này?

Đã là người của công chúng, việc bị ném đá hay dư luận trái chiều sẽ xảy ra rất nhiều và phải lường trước được. Tôi cũng không phải người mới vào nghề nên hiểu được tôi phải làm gì. Tôi chỉ nghĩ, bản thân nên bình tâm, không nên để bản thân rơi vào tình trạng tâm trạng nặng nề. Cũng có lúc không tránh khỏi điều đó nhưng tôi nghĩ đó chỉ là những thử thách để bản thân cảm thấy mạnh mẽ hơn sau những chuyện này.

Còn về tin đồn tình cảm giữa tôi và anh Việt Anh thì nó đã là tin đồn nghĩa là không có thật. Tôi không muốn vin vào việc này để PR hình ảnh và tên tuổi của mình. Tôi với anh Việt  Anh có nhiều dự án chung nhưng đó chỉ là công việc mà thôi.

{keywords}
Diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh bị đồn yêu nhau.

- Cả hai cùng đang độc thân nên việc đến với nhau có lẽ cũng là chuyện bình thường?

Tôi nghĩ mọi người nói đúng nhưng thời điểm này với tôi, tôi cần công việc nhiều hơn và cần khẳng định chỗ đứng nhiều hơn vì giờ tôi cũng không còn trẻ nữa. Còn chuyện tình cảm, có lẽ 2-3 năm nữa tôi sẽ nghĩ đến. Mà chuyện tình cảm thì chúng ta cũng không thể nói trước được. Nếu có tin vui với bất kỳ người nào thì tôi sẽ chia sẻ điều đó để mọi người cùng vui với mình.

 - Nếu là một cô gái bình thường, chị có chọn Việt Anh làm người yêu?

Có lẽ, tôi không chọn Việt Anh vì anh ấy hơi phức tạp. Tôi chỉ biết nói vậy thôi.

- Hai người đóng chung nhiều phim và cùng chơi một nhóm bạn thân, vậy chị quý trọng anh ấy ở điều gì?

Chúng tôi chơi chung và hay trò chuyện với nhau và đó là một việc bình thường. Anh Việt Anh là một người ga lăng, ấm áp, chín chắn và đàn ông. Tôi không rõ nhiều chuyện riêng tư của anh ấy nhưng với đàn em, anh luôn là một người lịch thiệp, yêu chiều các em.

- Hai người quay cảnh tình cảm gặp khó khưn gì khi coi nhau như anh em theo lời chị nói?

Khi đóng tình cảm với những người mình đã chơi thân thì tôi cảm thấy vừa hồi hộp và có nhiều cảm xúc. Quay cảnh hôn anh Việt Anh, tôi nhức đầu lắm vì mọi người trong đoàn đều trêu hai người.

Anh Việt Anh là một trong những diễn viên nam khá xuất sắc. Tôi phải học hỏi anh nhiều. Trên phim trường, anh ấy diễn rất đời và thật và vô cùng tự tin, chuyên nghiệp. Mọi tình huống gần như là anh ấy chủ động. Nhiều khi diễn chung phim, tôi bị anh trợn mắt mắng mà tới mức sợ luôn. Tôi nghĩ đó là đặc điểm riêng mà không phải ai cũng có.

- Chị có thể gửi một lời chúc Tết ý nghĩa tới khán giả?

Năm mới, tôi xin chúc tất cả độc giả của VietNamNet có một năm đầy hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, bỏ lại buồn phiền sau lưng để đón một năm thật nhiều sức khỏe, an nhiên trong cuộc sống. Tôi cũng hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người.

Hà Lan

Việt Anh: ‘Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga’

Việt Anh: ‘Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga’

 - Để quay được cảnh nụ hôn bạo liệt của Việt Anh và Quỳnh Nga, cả hai đã phải thực hiện đến 4 lần.