{keywords}
Hoàng Ngân là một cô gái cá tính, đa tài.

Tập 741 Bạn muốn hẹn hò ghép đôi chàng nhân viên kinh doanh Lê Văn Đại (28 tuổi) với nữ diễn viên Trần Thị Hoàng Ngân (27 tuổi). Cả hai đều đang sống tại TP.HCM.

Giới thiệu về mình, Đại cho biết ưu điểm của anh là nhanh nhẹn, nhạy bén do bươn chải nhiều. Khuyết điểm anh tự nhận là đôi khi hơi nóng tính, không kiềm chế được cảm xúc khi tranh cãi. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định ngay: Chuyện đó không xảy ra với phụ nữ.

Về phía Hoàng Ngân, cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Ưu điểm của em là mạnh mẽ, nấu ăn ngon, độc lập tài chính. Chỉ có khuyết điểm là buồn thì nhậu, vui cũng nhậu. Em tự nhận mình là người luôn sống tử tế và có một trái tim lương thiện, còn lại tất cả đều xấu”. 

Chia sẻ về tình trường, Văn Đại cho biết, anh từng có 2 mối tình - mối tình đầu tiên từ thời sinh viên, mối tình thứ hai đã chia tay vài năm. Người yêu cũ của anh khi ấy là một cô gái Hàn Quốc, sau 2 năm hẹn hò thì cô về nước, khoảng cách khiến cặp đôi dần xa cách nhau, sau đó chia tay hẳn.

Trong khi đó, Hoàng Ngân gây bất ngờ cho cả trường quay khi tiết lộ, cô chỉ nhớ mối tình gần nhất cách đây 3 năm. Bởi vì năm 2017, cô từng gặp tai nạn giao thông, dẫn đến mất trí nhớ.

“Em bị mất trí nhớ hoàn toàn trong 2 tuần nằm viện, sau đó 2 tháng em bị mất trí nhớ tạm thời, còn bây giờ thì nhớ mập mờ. Em chỉ nhớ người gần đây nhất chia tay đã 3 năm. Bạn đó là người Đài Loan (Trung Quốc), sau khi cãi nhau rất nhỏ, em nói hết ra những gì em đã phải nhịn trong suốt thời gian yêu nhau. Rồi bạn lấy lý do không hợp đồ ăn, khí hậu Việt Nam và nói chia tay”.

Câu chuyện của Hoàng Ngân khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan bất ngờ. Tuy nhiên, Văn Đại vẫn một lòng bày tỏ tình cảm với Hoàng Ngân. Anh muốn cô mở lòng cho anh cơ hội hẹn hò và bù đắp quá khứ tổn thương đó.

Anh còn đặc biệt tận tay làm món bún chả Hà Nội cho cô trải nghiệm tài nấu ăn của mình. Đổi lại, Hoàng Ngân liên tục thể hiện giọng ca ngọt ngào cho bạn trai nghe.

{keywords}
Món bún chả được Văn Đại mang lên sân khấu mời bạn gái thưởng thức.

Nghe những gì Hoàng Ngân thể hiện và chia sẻ, Văn Đại thấy rung động thực sự. Anh khẳng định cô “đúng gu” của mình, khiến nhà gái cũng “giật mình” trước sự vội vàng của anh chàng.

Khi được Ngọc Lan “cảnh báo” cô gái này rất cá tính, Văn Đại đã khẳng định ngay: “Em thích kiểu cá tính như vậy, hiền quá thì cuộc sống sẽ ảm đạm”.

Sau đó, Văn Đại tiếp tục bày tỏ với Hoàng Ngân: “Nếu em không ngại một người con trai cũng đang lập nghiệp như em, chưa có gì trong tay, anh hứa sẽ cùng em đi đến chặng đường cuối và làm em hạnh phúc như bao người con gái khác”.

Trước băn khoăn về việc liệu “tình cũ không rủ cũng tới”, Văn Đại khẳng định: “Những người cũ đã là quá khứ, có quay lại thì cũng không còn tình cảm, huống chi người đó có người mới rồi”.

Trước đề nghị vui đùa của Ngọc Lan muốn kiểm tra điện thoại xem có còn lưu lại vết tích của người cũ, Văn Đại nhiệt tình lấy ngay điện thoại ra để chứng minh.  

{keywords}
Cặp đôi cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn.

Trước khi quyết định, Văn Đại hỏi bạn gái một câu: “Em thích sống chung hay sống riêng?”. Hoàng Ngân thẳng thắn cho biết, cô thích sống riêng hơn, nhưng nếu “ba mẹ muốn thì cô vẫn đồng ý”.

Cuối cùng, trong giây phút quyết định, cả hai bên cùng sáng đèn, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn.

Đăng Dương

Hành động của nam thanh niên sau buổi hẹn khiến cô gái 'cạn lời'

Hành động của nam thanh niên sau buổi hẹn khiến cô gái 'cạn lời'

Hẹn hò qua mạng đâu phải lúc nào cũng ngọt ngào. Ít nhất là cô nàng trong câu chuyện dưới đây đã gặp phải hoàn cảnh khiến ai đọc được cũng ngao ngán.