{keywords}
Văn Phúc (bên trái) và Tâm Minh tại Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý.

Ủng hộ người yêu mình ngoại tình

Tập 14 chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, “ông mai, bà mối” Hứa Minh Đạt - Cát Tường cùng khán giả tiếp tục bất ngờ trước những câu chuyện tình của 2 cặp đôi.

Tập này, “ông mai, bà mối” dự ghép cho 2 cặp đôi gồm: anh chàng kinh doanh mỹ phẩm Trần Tấn Tâm Minh (36 tuổi) và cô nàng nhạc sĩ Bùi Thanh Quỳnh Như (29 tuổi); thầy giáo Phạm Văn Phúc (33 tuổi) và nữ nhân viên Marketing Tô Thị Thanh Hiệp (24 tuổi). 

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng, Thanh Hiệp khiến khán giả ấn tượng mạnh, trầm trồ khen ngợi. Giới thiệu về bản thân, cô gái chia sẻ, mình có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, có thể do chưa đúng thời điểm nên cô vẫn lỡ duyên.

{keywords}
Thanh Hiệp (váy đỏ) và Quỳnh Như.

Tuy nhiên, Thanh Hiệp sớm khiến khán giả, MC Cát Tường bất ngờ khi tiết lộ mình ủng hộ việc người yêu ngoại tình. Cô gái nói: “Tôi hay ủng hộ người yêu ngoại tình lắm. Tất cả người yêu của tôi đều cảm giác tôi không biết ghen. Thế nên, họ hay thử nhờ người khác làm cho tôi ghen”.

“Sau đó, một bạn gái của người yêu tôi nhắn tin hỏi thăm tôi. Chúng tôi tâm sự nhiều đến nỗi bạn đó thành “fan” của tôi luôn. Tôi nói với cô ấy rằng nếu anh ấy có cảm xúc với bạn thì tôi ủng hộ. Tôi cũng nói với người yêu của tôi là: “Hãy tôn trọng thời gian người kia dành cho anh, còn em, em nghĩ em không hợp với anh”, Thanh Hiệp chia sẻ thêm.

Với kinh nghiệm nhiều năm mai mối, Cát Tường nhìn ra ngay vấn đề: “Nói chung là bạn chưa có yêu ai hết trơn, có bồ quen cho vui vậy thôi. Chứ yêu là người ta ghen quá trời, làm gì có ai yêu mà nhường bạn trai mình cho người khác”.

Sau chuyện công khai ủng hộ người yêu ngoại tình, Thanh Hiệp tiếp tục khiến MC Cát Tường “hoang mang” khi cho biết, cô đã “xin quẻ” để xác định hình mẫu người yêu lý tưởng trước khi lên sóng truyền hình.

{keywords}
Văn Phúc sớm bị vẻ đẹp ngoại hình của Thanh Hiệp thu hút.

Thanh Hiệp tiết lộ, quẻ bói ghi rằng, người tình lý tưởng của cô cao từ 1m65 - 1m70, da ngăm, có ngoại hình. Người này đã kết thúc mối tình trước đó nhưng vẫn còn nặng tình cảm. Các mô tả này được các MC nhận định khá trùng khớp với với thầy giáo Văn Phúc, người được chương trình tạm thời ghép đôi cho Thanh Hiệp.

Văn Phúc thẳng thắn thừa nhận mình vẫn còn nặng lòng với người yêu cũ dù cả hai đã chính thức chia tay. Phúc nói: “Khi trải qua một mối tình, cứ bảo bỏ ra khỏi đầu nhưng cũng khó. Ít nhiều cũng còn chút vương vấn. Tôi vẫn cảm thấy có lỗi với mối tình trước. Giờ cô ấy sắp lấy chồng rồi. Dẫu vậy, chúng tôi đã dứt tình cảm”.

{keywords}
Cả Tâm Minh cũng dành nhiều tình cảm cho cô gái. Anh cho biết, cả hai có nhiều điểm chung.

Chăm sóc đến khi bạn gái qua đời trước khi tìm tình mới

Không may mắn như Văn Phúc, Tâm Minh trải qua tình trường nhiều đoạn trường. Nam thanh niên chia sẻ, anh từng có 19 mối tình kéo dài từ năm học cấp 3. Tuy nhiên, trong số 19 lần yêu ấy, Minh đã có 18 lần yêu đơn phương.

Đến lần thứ 19, Minh có được mối tình sâu đậm. Thế nhưng, hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu, người yêu của Minh lâm trọng bệnh rồi qua đời. Tâm Minh tâm sự: “Năm 2019, tôi có một mối tình chính thức đầu tiên. Người yêu của tôi là cô gái có cá tính rất mạnh”.

“Chúng tôi quen nhau được 9 tháng thì cô ấy phát hiện mình mắc ung thư. Thời gian cô ấy nằm viện điều trị, tôi cũng vào nuôi. Ba tháng sau, cô ấy mất. Tôi cũng theo về Bến Tre để lo đám tang cho cô ấy”, chàng trai kể thêm.

{keywords}
Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp chỉ dành tình cảm cho chàng giáo viên.

Lắng nghe những tâm sự đầy ưu tư của Tâm Minh, nữ nhạc sĩ Quỳnh Như hết lòng an ủi bạn chơi. Là nhà văn, nhạc sĩ, những suy nghĩ, cảm nhận của Quỳnh Như rất tinh tế, tình cảm. Đến chương trình, cô đã hát tặng ca khúc Đơn côi, bài hát cô sáng tác, một thời làm nên tên tuổi của ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Những chia sẻ của 4 người chơi mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, khi cánh cửa trái tim được hé mở, người xem càng bị thu hút bởi những chuyển biến gay cấn. Quỳnh Như tỏ ra e dè khiến 2 chàng trai có phần ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm.

Vì thế, hai chàng trai gần như đổ dồn mọi sự chú ý của mình về phía Thanh Hiệp. Văn Phúc không ngớt lời khen cô gái xinh đẹp và nhanh chóng nắm bắt cơ hội, tặng quà cho bạn gái. Không kém cạnh, Tâm Minh cũng thẳng thắn chia sẻ mình hoàn toàn bị vẻ đẹp của cô gái khuất phục.

{keywords}
Cuối cùng Thanh Hiệp và Văn Phúc bấm chọn nhau, ra về chung đôi.

Anh cũng khẳng định bản thân có nhiều điểm đồng điệu với cô gái. Tuy vậy, Thanh Hiệp chỉ rung cảm trước tình cảm của nam giáo viên Phạm Văn Phúc. Nữ MC Cát Tường tạo ngay cơ hội cho cả hai đan tay vào nhau để cảm nhận rõ hơn cảm xúc.

Cuối cùng, Thanh Hiệp và Văn Phúc đã bấm đèn chọn nhau. Cả hai chính thức trở thành một cặp, cho nhau cơ hội tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ mới. Trong khi đó, Tâm Minh và Quỳnh Như quyết định không chọn nhau, ra về lẻ bóng.

Nguyễn Sơn

Từ Dubai về nước, cô gái mượn sóng chương trình hẹn hò tìm mẹ ruột

Từ Dubai về nước, cô gái mượn sóng chương trình hẹn hò tìm mẹ ruột

Từ Dubai về Việt Nam tham gia chương trình hẹn hò, cô gái hy vọng tìm lại mẹ ruột đã xa cách từ khi cô mới 6 tháng tuổi.