Sự việc xảy ra tại giao lộ đường sắt Kaliboto Kidul, Jatiroto, Lumajang, Đông Java, Indonesia. Khi tàu hỏa sắp chạy đến, người phụ nữ vẫn cố tình rướn ga xe máy để cố băng ngang đoạn đường sắt. Nhưng chiếc xe bị mất đà, mắc lại ngay giữa đường ray.

Chỉ trong khoảng 30 giây, đoạn video cho thấy người phụ nữ đã liên tiếp đưa ra những “quyết định” khác nhau.

Xem video:

 

 Ban đầu, cô ấy cố gắng chạy xe máy băng ngang qua đường sắt nhưng bị khựng lại ở chính giữa hai đường ray. Sau vài lần thử rướn người đẩy xe tiến lên vượt qua đường sắt mà không được, cô ấy và hai đứa trẻ đã nhanh chóng tụt xuống khỏi chiếc xe.

Trong khi đứa nhỏ hơn ngay lập tức chạy xa khỏi đường sắt, thì người phụ nữ và đứa con gái lớn hơn vẫn cố gắng thử cứu chiếc xe máy bằng cách kéo nó lui lại phía sau. Những nỗ lực sau cuối của hai người không đem lại kết quả.

Ở giây thứ 20 của video, người phụ nữ tiếp tục thay đổi quyết định, kéo tay đứa bé gái bỏ chạy, để mặc chiếc xe máy ở lại. Đây là quyết định vô cùng đúng đắn, kịp thời bởi chỉ 1 giây sau - ở giây thứ 22 của video - đoàn tàu đã vụt qua, kéo lê và hất chiếc xe máy bay đi mất dạng.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bất chấp nguy hiểm câu view, YouTuber chạy xe đua tự chế trên cao tốc

Bất chấp nguy hiểm câu view, YouTuber chạy xe đua tự chế trên cao tốc

Có những YouTuber quá tập trung vào mục tiêu tạo ra những nội dung ấn tượng để hấp dẫn người xem mà vô tình đặt chính họ và những người xung quanh vào tình huống nguy hiểm.