Các hãng tin tức địa phương của Los Angeles đưa tin, Đội tuần tra đường cao tốc đã dừng một chiếc xe đua tự chế cỡ nhỏ (hình thức giống như một chiếc go-kart) trên cao tốc khi hoạt động của chiếc xe này gây ảnh hưởng đến tình hình giao thông chung.

Xem video:

 

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng, CHP Sgt. Geraty đang tuần tra trên xa lộ 101 thì nhận thấy nhiều phương tiện giao thông có xu hướng giảm tốc độ. Có một chiếc xe tự chế nhỏ đang chạy trên xa lộ cùng với hai chiếc ô tô khác hộ tống phía sau.

Khi cảnh sát chặn những người này lại và thẩm vấn, họ tự mô tả là những YouTuber đang quay video trải nghiệm. Người điều khiển cả ba phương tiện này đều đã bị truy tố.

Trong đó, người lái chiếc xe hộ tống bị khép vào tội là trẻ vị thành niên điều khiển phương tiện mà không có giấy phép. Còn người điều khiển xe tự chế bị buộc tội vì cản trở hoạt động giao thông khi anh ta đi quá chậm so với các phương tiện khác.

Hành động của những YouTuber này không chỉ tiềm ẩn rủi ro cho chính bản thân họ - những người thực hiện, mà còn tạo ra một tình huống nguy hiểm cho những người cùng tham gia giao thông khác.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Cảnh quay bằng camera hành trình đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe lấn làn, vượt ẩu rồi bị lật văng sang bên đường.