Thân hình đẹp chuẩn mực cùng nhan sắc quyến rũ, Mẫu Kỳ Di Nhã được mệnh danh là "cô giáo Yoga xinh đẹp nhất Trung Quốc".

{keywords}
Mẫu Kỳ Di Nhã, sinh ngày 24/5/1992 là một trong những hot girl nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

{keywords}
Sở hữu tới hơn 3,3 triệu lượt người theo dõi trên trang Weibo cá nhân, Di Nhã còn là một hot girl có ảnh hưởng lớn. Những hình ảnh, clip mà cô nàng đăng tải thường xuyên nhận được hàng trăm, hàng ngàn lượt like và chia sẻ.

{keywords}
Cô không giống như những hot girl khác nổi tiếng chỉ bằng nhan sắc quyến rũ và thân hình chuẩn mực, cô nàng thực sự được cư dân mạng trong nước và thế giới biết đến bởi chính tài năng Yoga của mình.

{keywords}
Là cô giáo Yoga nổi tiếng nhất Trung Quốc, Di Nhã còn được cư dân mạng nước này ưu ái gọi bằng những cái tên mỹ miều như Cô giáo Yoga đẹp nhất Trung Quốc, Đệ nhất mỹ nhân Yoga, Nữ thần Yoga quyến rũ...

{keywords}
Xuất thân là người dân tộc Di Sở Hùng, tỉnh Vân Nam, mẹ cô là người dân tộc Di, bố là người Hán nên Di Nhã sở hữu một nét đẹp quyến rũ khác lạ.

{keywords}
Đến với Yoga từ năm 17 tuổi, Di Nhã thực sự có niềm đam mê với bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai và tâm hồn tĩnh lặng.

{keywords}
Thời gian trôi đi, Di Nhã đã trở thành bậc thầy Yoga. Tất cả những động tác Yoga có độ khó rất cao đều trở thành việc đơn giản với cô hot girl tài năng và kiên trì này.

{keywords}
Nhờ Yoga, Di Nhã giữ được thân hình đẹp chuẩn mực mặc dù thường xuyên phải di chuyển, làm việc với cường độ cao.

{keywords}
Bên cạnh việc duy trì luyện tập Yoga đều đặn, Di Nhã còn học thêm múa và taekwondo.

{keywords}
Di Nhã bắt đầu nổi tiếng khi cô nàng tham gia vào một cuộc thi nhan sắc của trang mạng QQ. Sau đó, vào năm 2011, hot girl xinh đẹp này sang Maldives, quyết chí theo con đường huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp.

{keywords}
Nhờ thân hình đẹp không tỳ vết cùng với khuôn mặt thu hút, ngoài công việc làm giáo viên dạy Yoga, Di Nhã còn nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo.

{keywords}
Công việc xuôi chèo mát mái khiến tên tuổi của Di Nhã ngày càng nổi tiếng, thu nhập của cô nàng cũng tăng theo cấp số nhân.

{keywords}
Giờ đây, Mẫu Kỳ Di Nhã đã trở thành cái tên rất "hot" trong giới trẻ Trung Quốc.

{keywords}
Di Nhã cũng nhận được lời mời đóng phim điện ảnh. Việc trở thành một diễn viên đồng thời cũng khiến độ phủ sóng hình ảnh của cô nàng bước sang trang mới.
Mô tả

{keywords}
Nhiều người hi vọng vào những sản phẩm nghệ thuật mới của Di Nhã sẽ gặt hái được thành công như công việc hiện tại của cô nàng.

{keywords}
Dù chụp ở bất cứ góc độ nào, Di Nhã đều xinh đẹp một cách hoàn hảo.

{keywords}
Hình ảnh được update trên trang Facebook cá nhân của cô giáo Yoga xinh đẹp nhất Trung Quốc nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

(Theo 24h.com)