Chương trình học bổng này dành cho các bạn học sinh đang theo học từ lớp 6 đến lớp 9. Những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập xuất sắc tại các trường công lập ở Việt Nam có thể tham gia chương trình này. 

Học sinh trúng tuyển sẽ theo học tại trường từ tháng 8 năm 2020 và tốt nghiệp với bằng tú tài quốc tế.

Chương trình học bổng của UNIS Hà Nội không chỉ hỗ trợ tài chính 100% mà còn mang tới cho các học sinh những cơi hội như được tham gia đội tuyển thi đấu quốc tế, được học chơi nhạc,…

Đây là một chương trình THPT và chuẩn bị ĐH toàn diện được các trường ĐH hàng đầu thế giới công nhận và đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, học sinh UNIS Hà Nội được nhận vào học tại những trường ĐH danh tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là các trường của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Úc.

{keywords}
Cơ hội có bằng tốt nghiệp tú tài quốc tế với học bổng toàn phần ngay tại Việt Nam.

Độc giả quan tâm có thể bắt đầu nộp hồ sơ dự tuyển cho năm học 2020-2021 từ nay đến  hết ngày 31/3/2020.

Để biết thông tin chi tiết và tải hồ sơ đăng ký thi tuyển, truy cập www.unishanoi.org/hocbong. Hồ sơ hoàn thiện nộp trực tiếp hoặc gửi về đại chỉ UNIS Hanoi, Khu G9 Khu đô thị Ciputra, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình học bổng có thể liên hệ theo địa chỉ thư điện tử scholarships@unishanoi.org

Hải Nguyên

Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc được xét tuyển công chức

Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc được xét tuyển công chức

 - Từ 1/7/2020, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc sẽ được xét tuyển công chức. Đây là một trong những nội dung đã được Quốc hội thông qua tại Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức sửa đổi số 52/2019/QH14.