Biểu tượng mới khu đông

Là biểu tượng của “khu nhà giàu”, những địa điểm như Gangnam của Seoul (Hàn Quốc), Victoria Peak (Hồng Kông, Trung Quốc) hay Beverly Hills (Mỹ) thu hút giới thượng lưu trên thế giới bởi nơi đây kiến tạo nên những chuẩn mực sống thời thượng. Tại Việt Nam, các khu đô thị tập trung giới nhà giàu phải kể tới Phú Mỹ Hưng và Thảo Điền tại TP.HCM, khu biệt thự Hồ Tây, khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra tại Hà Nội…

Vài năm trở lại đây, khu đông Hà Nội, nơi quy tụ các khu đô thị lớn của các tập đoàn phát triển bất động sản uy tín như Vingroup, Eurowindow Holding, Ecopark… đã trở thành “tâm điểm” hút sóng dịch chuyển an cư cao cấp, hình thành nên những cộng đồng cư dân thành đạt mới.

Eurowindow 1.jpg
 Tinh hoa hội tụ trong dự án biệt thự Eurowindow Twin Parks. Ảnh: Eurowindow

Trong số đó, Eurowindow Twin Parks là dự án khu đô thị tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, được nhiều khách hàng thượng lưu quan tâm. Dự án mang đến bộ sưu tập bất động sản cao cấp bao gồm shophouse, liền kề và đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự sang trọng, đáp ứng tiêu chí của cộng đồng tinh hoa, nhất là trong bối cảnh Gia Lâm chuẩn bị lên quận vào năm 2025. 

Điều đặc biệt ở biệt thự song lập Eurowindow Twin Parks 

Bộ sưu tập số lượng giới hạn biệt thự song lập cao cấp là “siêu phẩm” sáng giá tại dự án Eurowindow Twin Parks. Với mặt tiền 11m, đường trước nhà rộng gần 20m, biệt thự Eurowindow Twin Parks mở ra không gian khoáng đạt và tầm view hướng vườn chủ đề nội khu.

Điểm nhấn của các căn biệt thự nằm ở kiến trúc tân cổ điển châu Âu vượt thời gian, ghi dấu ấn qua mái chóp vòm cách tân, cửa sổ vuông rộng lớn với nét hoa văn phào chỉ độc đáo được đắp vẽ tỉ mỉ và tinh tế.

Sở hữu diện tích đất 192m2, diện tích sàn xây dựng 345m2, chiều cao 3 tầng 1 tum, các căn biệt thự tối ưu không gian sinh hoạt, giúp gia chủ linh hoạt bố trí các phòng chức năng. 

Nếu như tầng 1 có không gian rộng thoáng thuận tiện cho gia chủ đón khách và tổ chức tiệc thì các phòng ngủ trên tầng 2 và 3 mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên mọi lứa tuổi. 

Eurowindow 2.jpg
 Không gian sang trọng, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân. Ảnh: Eurowindow

Tầng 4 được dành cho các phòng chức năng như phòng giải trí, phòng giặt là… Mỗi biệt thự đều có một khoảng sân thoáng, thuận tiện bố trí tiểu cảnh, khuôn viên trồng cây xanh, là góc thư giãn, kết nối các thành viên trong gia đình.

Các biệt thự tại dự án Eurowindow Twin Parks có chất lượng cao cấp, trang bị hệ cửa hộp kính Eurowindow cách âm cách nhiệt, thiết kế hệ thống điều hòa không khí đặt ẩn trong các logia nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, hố chờ được bố trí để gia chủ tùy ý lắp đặt thang máy… Theo nhà phát triển Eurowindow Holding, dự án được thi công bởi Coteccons, quản lý vận hành chuyên nghiệp bởi CBRE, sản phẩm được hoàn thiện mặt ngoài, sẵn sàng cho giai đoạn bàn giao. 

Cũng theo đại diện Eurowindow Holding, 3 vườn chủ đề, 2 bể bơi ngoài trời thuộc nội khu dự án, cùng với đó là vườn hoa, cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn tại Công viên Gia Lâm dự kiến khánh thành giai đoạn 1 trong quý IV/2024. Các căn biệt thự Eurowindow Twin Parks mang đến chất sống “2 trong 1”, kết hợp hài hòa giữa “luxury” và “resort”.

Eurowindow 3.jpg
 Eurowindow Twin Parks tung chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quỹ căn biệt thự, liền kề cao cấp cuối cùng. Ảnh: Eurowindow

Từ 5/10/2024, chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua biệt thự, liền kề tại dự án: quà tặng hỗ trợ hoàn thiện nội thất chiết khấu 2% giá niêm yết, miễn phí dịch vụ 36 tháng, thanh toán sớm chiết khấu 9%, vay 65% hỗ trợ lãi suất và ân hạn 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes. 

Bùi Huy