Tại Việt Nam, Likeyou.vn đang được biết đến là mạng hẹn hò kết bạn trực tuyến dành cho người Việt độc thân từ 18 tuổi trở lên, có nhu cầu tìm kiếm kết bạn và hẹn hò nghiêm túc do công ty TNHH Jamcorp Việt Nam phát triển.

Mạng bắt đầu chạy bản Open Beta vào tháng 10/2013 đến nay đã có hơn 60.000 thành viên tham gia và không ngừng gia tăng lượng đăng ký mới mỗi ngày.

Nắm bắt được tiềm năng và cơ hội phát triển dịch vụ hẹn hò trực tuyến trong nước, Jamcorp Việt Nam đã xây dựng và phát triển hệ thống Affiliate Marketing - Lycrp.com, đây là nơi các tổ chức, cá nhân trở thành đối tác phát triển cộng đồng hẹn hò trực tuyến cùng với Likeyou.vn.

Với hệ thống này, Lycrp.com đưa ra hai hình thức hợp tác với cơ chế hoa hồng hấp dẫn cho đối tác:

Đối tác Domain

Chỉ với một tên miền có trả phí, qua vài bước đăng ký và cấu hình tên miền, các tổ chức, cá nhân đã trở thành đối tác Domain của Lycrp.com.

Đối tác sẽ được xây dựng miễn phí và sở hữu ngay một trang hẹn hò trực tuyến dùng chung cơ sở dữ liệu với Likeyou.vn nhưng mang thương hiệu, logo của đối tác. Đối tác không phải xây dựng hệ thống, tính năng và nội dung website, cũng không phải lo quản trị mà chỉ cần quảng bá, giới thiệu website để tìm kiếm, thu hút người dùng cho website hẹn hò đã được phát triển.

Ví dụ: henhotocdo.vn là một trang hẹn hò đối tác của Likeyou.vn:

Đối tác Referral

Chương trình đối tác Referral đơn giản hơn rất nhiều, không cần có một tên miền, chỉ cần đăng ký một tài khoản trên Lycrp.com, đối tác sẽ được cấp một đường link có chứa mã riêng và các banner được thiết kế sẵn để thông qua đó đối tác giới thiệu người dùng đăng ký tham gia vào Likeyou.vn.

Cơ chế hoa hồng của Lycrp.com là một điểm mạnh nổi bật so với các trang kiếm tiền online khác tại Việt Nam, đó là áp dụng đồng thời hai cơ chế, bao gồm:

Cơ chế chia sẻ doanh thu website: 10% (dành cho đối tác Referral) và từ 20% - 30% (cho đối tác Domain) thu nhập từ các dịch vụ tiện ích nâng cao được người dùng sử dụng và thanh toán.

Hưởng hoa hồng trực tiếp trên mỗi thành viên đăng ký: Đối tác chuyên nghiệp: 200 đồng/user; Đối tác Đồng (đạt mức 2.000 users): + 10% thu nhập kiếm được trong ngày; Đối tác Bạc: + 20% thu nhập; Đối tác Vàng: + 40% thu nhập.

Mô hình chia sẻ doanh thu của Lycrp.com mang lại cơ hội kiếm tiền lâu dài và không giới hạn, giúp đối tác có thu nhập thụ động hàng tháng mà không phải lo chăm sóc và quản trị website. Đây cũng là điểm mạnh và nổi bật của Lycrp.com so với các hệ thống Affiliate khác, hứa hẹn cơ hội hợp tác lâu dài và sự phát triển bền vững cho các bên.

Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam trân trọng mời các tổ chức, cá nhân cùng hợp tác và phát triển cơ hội kinh doanh.

Thông tin về Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam

Địa chỉ: Số 8, Dãy C1, Khu ĐTM Nam Thăng Long, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 4 3758 8274

Hotline: 0905049798/ 01629243494.

Email: marketing@jamcorp.vn

Website: Likeyou.vn / Lycrp.com / Jamcorp.vn