- Tại sự kiện giáo dục nghề nghiệp theo phương pháp Active Learning sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới đây, các bạn trẻ sẽ được rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề, đưa ra giải pháp, năng lực thuyết trình… với các doanh nghiệp Nhật Bản.

{keywords}
Hình ảnh của Quest Career 2015

Các diễn giả là đại diện của 4 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ chia sẻ với các bạn trẻ về sự thú vị cũng như điểm khác biệt trong môi trường làm việc ở quốc gia này. Tiếp đó, mỗi doanh nghiệp sẽ đưa ra các nhiệm vụ. Người tham gia sẽ chia thành các nhóm, cùng nhau suy nghĩ, tìm phương án giải quyết và phát biểu trước hội đồng doanh nghiệp đó.

Nhóm có phương án giải quyết nhiệm vụ xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng là một chuyến thăm Nhật Bản vào đầu năm 2017.

Sự kiện Quest Career 2016 nằm trong chuỗi chương trình giáo dục nghề nghiệp Quest Education, lấy doanh nghiệp thực tại làm chủ đề nhằm nâng cao kỹ năng của người trẻ, nâng cao ý thức lao động và hiểu biết lẫn nhau giữa doanh nghiệp và các bạn trẻ Việt Nam.

Quest Career 2015 là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại ĐH Phương Đông với đối tượng hướng đến là các bạn trẻ quan tâm đến nước Nhật và biết tiếng Nhật.

  • Nguyễn Thảo