Bộ giải thưởng của chương trình bao gồm các thiết bị thông minh hỗ trợ gia đình toàn diện như: 1 TV, 1 tủ lạnh, 1 robot lau nhà, 2 wifi mesh (bộ khuếch đại tín hiệu Wifi) và 3 camera (trong nhà và ngoài trời). Mỗi bộ giải thưởng có giá trị hơn 45 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới các gói cước Home của VNPT. Người đang sử dụng các gói Internet, MyTV đơn lẻ khi chuyển đổi lên gói cước Home tích hợp cũng sẽ có cơ hội trúng thưởng.

{keywords}
 

Cụ thể, khách hàng VNPT đăng ký mới dịch vụ sẽ nhận ưu đãi như sau: hòa mạng mới dịch vụ gói cước Home Internet hoặc MyTV sẽ nhận được 1 mã dự thưởng; hòa mạng mới dịch vụ gói cước HomeTV/Home Mobile sẽ nhận được 3 mã dự thưởng; hòa mạng mới dịch vụ gói cước Home Combo/Đỉnh/Safe/Mesh sẽ nhận được 5 mã dự thưởng.

Đối với khách hàng chuyển đổi, số lượng mã dự thưởng cũng được gia tăng theo giá trị gói cước. Cụ thể, khách hàng chuyển đổi từ Home Internet, MyTV đơn lẻ sang gói HomeTV/Home Mobile sẽ nhận được 2 mã dự thưởng; khách hàng chuyển đổi từ Home Internet, MyTV đơn lẻ sang gói HomeCombo/Đỉnh/ Safe/Mesh sẽ nhận được 4 mã dự thưởng.

{keywords}
 

Đáp ứng xu hướng sử dụng các thiết bị kết nối Internet thông minh, đồng thời hỗ trợ các hoạt động online trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, trong năm qua, VNPT đã liên tục ra mắt các gói cước có tốc độ cao, tích hợp nhiều thiết bị, tiện ích hiện đại. Bên cạnh các dòng sản phẩm Internet, truyền hình quen thuộc, các combo tích hợp mới như Home Safe mang đến nhiều tiện ích cho gia đình: kết nối thêm camera, home mesh tích hợp sẵn bộ khuyếch đại tín hiệu wifi cho nhà diện tích lớn… Ngoài ra, VNPT cũng thường xuyên nâng cấp đường truyền, tốc độ Internet, gia tăng kênh và nội dung truyền hình, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí tại nhà. 

Thông tin chương trình khuyến mãi cùng danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật trên website: https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Để đăng ký các gói cước Home của VNPT và nhận ưu đãi, khách hàng VNPT tới các cửa hàng VNPT gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 18001166.

Khách hàng VNPT cũng có thể đăng ký tại các kênh online của nhà mạng như website: https://vnpt.com.vn, https://shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT.

Ngọc Minh