- Độc giả VietNamNet sẽ có cơ hội được nghe Bằng Kiều, Tùng Dương, Hồng Nhung và Hà Trần trong "Mùa đông concert" được tổ chức vào ngày 12/1/2013 tại TT Hội nghị quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.


Nếu liveshow đầu tiên tại Hà Nội cách đây vài tháng, chân dung Bằng Kiều được phác họa với nhiều dòng nhạc có phần dễ nghe kể từ khi anh bắt đầu nổi tiếng trong nước cho đến khi trở thành cái tên đình đám làng nhạc hải ngoại thì ở "Mùa đông Concert" lần này, Bằng Kiều và ê kíp thực hiện (đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Thanh Phương) không tham lam như trước.

 

Bằng Kiều lần thứ 2 trở về Hà Nội làm liveshow.

Những ca khúc được chọn để biểu diễn hợp với Bằng Kiều, có tính liên hệ với các ca sĩ khác. Đồng thời là một sợi dây kết nối kịch bản tổng thể với nhau. Trong số đó có thể kể đến Nàng (Duy Quang), Mưa trên ngày tháng đó (Từ Công Phụng), Một ngày mùa đông (Bảo Chấn), Để nhớ một thời ta đã yêu (Thái Thịnh), Hà Nội và tôi (Lê Vinh).

Điều đặc biệt và duy nhất trong chương trình lần này là sự kết hợp song ca giữa Tùng Dương và Bằng Kiều trong hai ca khúc. Với phần trình bày solo, Tùng Dương sẽ không quái mà rất nồng nàn hát tình ca. Đây cũng là thế mạnh của Dương khi anh chàng gặt hái được quá nhiều thành công trong năm qua cùng với dòng nhạc lãng mạn này bằng những chương trình riêng.

 

Tùng Dương sẽ lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều.
Bên cạnh Bằng Kiều, Hồng Nhung ngoài một hình ảnh cũ, đáng yêu cùng các tác phẩm của Dương Thụ như Bài ca dao mùa đông, Tháng tư về và cả các nhạc phẩm của Trần Quang Lộc, Trịnh Công Sơn thì cũng trình làng một sáng tác mới Bống bống bang bang - ca khúc của Nguyễn Đức Cường viết riêng cho giọng ca đầy nội lực và tinh tế của Hồng Nhung.

Lần trở lại này, Hà Trần sẽ khoe giọng với những sáng tác của Trần Tiến, Đỗ Bảo, Ngọc Đại, Thanh Phương. Trong đó, lần đầu tiên, Hà Trần chưng diện "Đôi giày lười" của Đỗ Bảo. Ngoài ra, phần song ca của Hà Trần và Bằng Kiều cũng sẽ tạo ấn tượng, vì đây là lần đầu tiên họ song ca trên sân khấu live thay vì chỉ song ca trong các chương trình băng đĩa.

 

Bằng Kiều và Hà Trần.
Ban tổ chức cũng tiết lộ nằm trong khuôn khổ chương trình sẽ có khoảng thời gian để Bằng Kiều tưởng nhớ ca sĩ Duy Quang, người vừa về cõi tiên, giã từ những tháng ngày văn nghệ yêu dấu khi không chống chọi được với bệnh ung thư hiểm nghèo. Duy Quang cũng là một giọng ca được các nghệ sỹ trong chương trình cũng như khán giả yêu mến từ nhiều năm nay.

 

Để có cơ hội nhận được những cặp vé xem Bằng Kiều, Tùng Dương, Hà Trần, Hồng Nhung xin độc giả vui lòng trả lời các câu hỏi sau.

I. Bằng Kiều từng tham gia những ban nhạc nào?

1. Chìa khóa vàng

2. Hoa sữa

3. Quả dưa hấu

4. Phương đông

II. Bằng Kiều từng theo học khoa nào trong Nhạc viện Hà Nội (tên hiện tại là Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam)?

A. Thanh nhạc

B. Kèn - Gõ

C. Accordion - Guitar - Jazz

D. Âm nhạc truyền thống

Email xin gửi về địa chỉ: shopquatangvnn@gmail.com với tiêu đề "Vé xem Bằng Kiều, Tùng Dương". Hạn chót nhận thư là hết ngày 30/12. Xin vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp đến những độc giả may mắn được nhận vé.

Ban Văn hóa