Căn hộ giá bình dân ở Hà Nội - ước mơ của nhiều gia đình

Theo Thông cáo 106/TC-BXD của Bộ Xây dựng công bố ngày 4/11/2021, các dự án nhà ở thương mại tại khu vực trung tâm của các đô thị hầu như không có căn hộ với mức giá dưới 25 triệu đồng/m2. Căn hộ bình dân có mức giá trong khoảng 25-30 triệu/m2 chỉ có tại một số khu vực xa trung tâm. 

Thực tế, khi chọn mua căn hộ với mức giá bình dân ở Hà Nội, người dùng sẽ sở hữu được nhà phù hợp với khả năng chi trả, giải quyết được bài toán an cư tại Thủ đô. Tuy nhiên ở mặt khác, việc chọn sinh sống khu vực xa trung tâm sẽ kéo theo những bất cập trong việc di chuyển, công việc, điều kiện học tập của con cái. Sự cân bằng giữa yếu tố chi phí cũng như sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình là một trong những điều quan trọng nhất trước khi “xuống tiền”.

Anh Trung Kiên (Hưng Yên), hiện đang thuê nhà tại Đống Đa cho biết, anh đã sinh sống và làm việc tại Hà Nội được 13 năm nhưng đến nay vẫn chưa mua được nhà. Anh chia sẻ: “Những căn giá rẻ khoảng 1,5 tỷ đồng lại quá xa chỗ làm và trường học của con cái, những căn gần trung tâm thì lại có giá rất cao nên gia đình chưa đủ điều kiện tài chính để mua”.

Vợ chồng chị Hoài Thu làm việc tại quận Đống Đa chia sẻ, gia đình chị sau nhiều năm tích góp được khoảng hơn 1 tỷ đồng nhưng cũng chưa quyết định chọn dự án nào do còn băn khoăn về giá và khoảng cách. Ngoài xem xét chính sách trả góp, chị Thu cũng đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề về pháp lý và uy tín của chủ đầu tư.

{keywords}

Eurowindow River Park sở hữu những ưu điểm vượt trội

Eurowindow River Park hài hòa lợi ích kinh tế và sinh hoạt

Với tình hình thị trường cũng như xu hướng phát triển của các dự án bất động sản trong tương lai, nguồn cung tại các vị trí “vàng” sẽ ngày càng khan hiếm, các dự án giá bình dân nhưng không quá xa trung tâm được nhiều người mua nhà “săn đón”. Trong đó có khu đô thị Eurowindow River Park - dự án được coi là có thể cân bằng được lợi ích sống cũng như khả năng chi trả của nhiều người - đặc biệt với những trường hợp như anh Kiên và chị Thu.

Eurowindow River Park với định vị “chung cư cao cấp giá bình dân” sở hữu những ưu điểm vượt trội, vừa đảm bảo mức chi trả hợp lý cho người lao động thu nhập trung bình hay gia đình trẻ, vừa sở hữu vị trí thuận lợi cho công việc, học tập, sinh hoạt của cả gia đình.

Chỉ mất 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, dự án giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch, thuận lợi cho di chuyển, học tập, làm việc và trung tâm văn hóa, giải trí của Thủ đô.

{keywords}

Vị trí thuận lợi để kết nối với trung tâm và các tuyến đường huyết mạch

Đồng thời, Eurowindow River Park mang đến cho cư dân một không gian sống đủ yên tĩnh để tận hưởng giá trị thiên nhiên, vừa đủ tiện nghi để đảm bảo chất lượng sống hiện đại. Cư dân được hưởng các tiện ích nội khu bao gồm bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ trên cao, trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em và bãi đỗ xe liên thông…

Không chỉ thế, chủ đầu tư rất chú trọng vào chất lượng không gian chung với hệ thống an ninh 24/7, hay thang máy tốc độ cao. Đặc biệt, dự án được lắp đặt hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

{keywords}

Tiện ích đầy đủ và cao cấp

Để sở hữu những căn hộ chung cư cuối cùng tại đây, người mua nhà chỉ cần bỏ ra mức chi phí từ 21 triệu đồng/m2. Đa dạng trong hình thức bàn giao căn hộ, gia chủ hoàn toàn có thể chuyển tới ở ngay với quỹ căn bàn giao cơ bản, hoặc lựa chọn phương án nhận nhà thô để tự do sáng tạo không gian sống theo sở thích. Chính sách thanh toán linh hoạt và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng tạo điều kiện thuận lợi cho những ai còn lăn tăn về bài toán chi phí ban đầu khi mua chung cư.

Eurowindow River Park

Hotline: 0932 888 008

Webite: http://park1.eurowindowriverpark.vn

Bùi Huy