Nguồn cung khan hiếm, chung cư tăng giá liên tục

Ghi nhận từ thị trường bất động sản Hà Nội trong những năm gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư tại các quận nội thành ngày càng khan hiếm. Báo cáo từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, trong năm 2021 không có dự án bất động sản mới nào về đô thị và nhà ở được phê duyệt tại Hà Nội.

Đáng chú ý, trong tình hình quỹ đất khu vực trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm, giá bán sơ cấp căn hộ Hà Nội trung bình đạt 50 triệu đồng/m2, tăng 10 - 15% so với năm 2021.
 

 Viễn Đông Star toạ lạc tại số 1 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt - vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai

Xu hướng tăng giá được dự báo sẽ còn tiếp diễn với phân khúc nhà ở trung, cao cấp bắt nguồn từ nhu cầu thực của người dân. Chuyên gia bất động sản đánh giá, cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển tạo động lực cho giá căn hộ nội đô Hà Nội tiếp tục tăng cao. 

Nổi bật với vị trí giao thoa chiến lược giữa vùng Thủ đô và các tỉnh lân cận, hạ tầng giao thông liên tục được đầu tư nâng cấp, quận Hoàng Mai đang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút người dân đến sinh sống. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ chất lượng, mức giá vừa phải tại quận Hoàng Mai là bài toán nan giải cho không ít gia đình. 

Chủ đầu tư mở bán đợt cuối 40 căn đặc biệt với chính sách hấp dẫn - chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay

Phục vụ nhu cầu an cư của người dân Thủ đô, dự án Viễn Đông Star được đánh giá cao về vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhưng có mức giá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 32 triệu đồng/m2.

Cơ hội nhận nhà ở ngay

Không chỉ ghi nhận về mức giá cạnh tranh, dự án Viễn Đông Star còn hội tụ nhiều ưu điểm hấp dẫn để trở thành tâm điểm bất động sản phía nam Hà Nội. 

Viễn Đông Star toạ lạc tại số 1 Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai - tiếp giáp đường Giải Phóng, đường Vành đai 3 và Vành đai 2, kết nối vùng thuận tiện.

Căn hộ tại dự án Viễn Đông Star chỉ từ 32 triệu đồng/m2 bàn giao nội thất cơ bản

Từ dự án, các cư dân tại đây có thể thuận tiện di chuyển tới các quận trung tâm của thành phố bằng nhiều tuyến đường chính như: Trương Định, Minh Khai, Giải Phóng, Trường Chinh, Định Công…

Bên cạnh đó, từ dự án dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú: công viên hồ điều hòa Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất, hồ Đền Lừ, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng, bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện Việt Pháp, đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế Quốc dân, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí và mua sắm, khu chợ truyền thống… 

Chủ đầu tư dự án cho biết, dự án được quy hoạch bài bản, đã hoàn thành công tác nghiệm thu phòng cháy chữa cháy. Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như phòng gym tiêu chuẩn, hệ thống đỗ xe trên cao, trung tâm thương mại, trường mầm non,...

Hiện nay, chủ đầu tư đang mở bán đợt cuối còn 40 căn đặc biệt với chính sách hấp dẫn: chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay. Ưu đãi gói nội thất mừng tân gia lên đến 50 triệu đồng.  

Như vậy, chỉ cần số vốn 800 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại Viễn Đông Star. 

Với 70% còn lại, khách hàng được chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng giải ngân cho vay. Đây là cơ hội cho các khách hàng có nhu cầu an cư nhưng chưa tích luỹ đủ tài chính.

Với chính sách này chủ đầu tư kỳ vọng dự án đáp ứng nhu cầu không chỉ cho những gia đình có tích lũy, mà những đôi vợ chồng trẻ, những người trẻ lập nghiệp xa xứ sớm vẹn toàn giấc mơ an cư lập nghiệp tại Thủ đô.  

Đình Sơn