Forbes Vietnam Startup Contest là hoạt động bên lề sự kiện Under 30 Summit. Sự kiện là sân hơi bổ ích với nhiều hoạt động hấp dẫn dành nhằm hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam phát triển.

Đối tượng chính mà Forbes Vietnam Startup Contest muốn hướng đến là các startup đang có nhu cầu mở rộng quy mô công ty hoặc những startup trẻ đang trong gian đoạn hình thành, muốn biến những ý tưởng tuyệt vời thành sản phẩm thực tế.

Thông qua các hoạt động của mình, Forbes Vietnam Startup Contest sẽ mang đến cho những startup cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu và nhận sự tư vấn trực tiếp từ họ, ngoài ra sự kiện này còn giúp kết nối cũng như hâm nóng tinh thần khởi nghiệp của cộng đồng startup Việt.

Ngoài tiền thưởng, dự án giành giải nhất Forbes Vietnam Startup Contest sẽ có cơ hội gặp gỡ với các đơn vị truyền thông, tìm kiếm đối tác thông qua các hoạt động networking và tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư lớn.

Sự kiện sẽ nhận đơn đăng ký từ ngày 02/02/2015 cho đến ngày 10/03/2015. 3 dự án được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo sẽ  tham dự Under 30 Summit và trực tiếp thuyết trình dự án của mình nhằm chọn ra một dự án được giải cao nhất vào ngày 24/04/2015.

Để biết thêm thông tin, xin truy cập vào đường dẫn sau:

http://event.forbesvietnam.com/startupcontest/

Để đăng ký tham dự sự kiện:

http://event.forbesvietnam.com/startupcontest/application/