“Chill” bữa xế cùng ly trà sữa đúng điệu 

Blendy® là thương hiệu có thị phần cao nhất trong ngành Trà hòa tan dạng bột tại Nhật Bản (theo khảo sát của công ty Intage Nhật Bản), ra mắt người tiêu dùng Việt từ năm 2018. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu thượng hạng như bột Matcha và Gạo lứt rang nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, lá trà Thái Nguyên,… dưới công nghệ hương vị cốt lõi từ Công ty Ajinomoto General Foods, giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu. Sản phẩm thích hợp cho bữa xế “chill” và thư giãn nơi công sở hay tại nhà, mang đến ly trà sữa thơm ngon đúng điệu tiệm làm ngay tức thì.

Bữa xế “chill” và thư giãn với Blendy® Trà Matcha Sữa thơm ngon đúng điệu 

Blendy® cũng là một trong những dòng sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam hướng đến nhu cầu sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng, đóng góp vào hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”. 

Tri ân khách hàng với quà tặng “khủng”

Từ ngày 10/7 - 31/10/2023, Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi Blendy® - Cào là quà…ooo, dành cho các sản phẩm Blendy® Trà sữa Royal, Blendy® Trà Matcha Sữa và Blendy® Trà Matcha Gạo Rang. Chương trình mang đến gần 60.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 1,1 tỷ đồng, gồm: 5 giải Đặc biệt - mỗi giải là 1 Laptop Macbook Pro M2 2022 màu bạc 14’’ RAM 16GB 512 GB; 10 giải Sành điệu - mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 14 Promax màu đen 128GB; 59.000 giải May Mắn - mỗi giải là 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng.

Gần 60.000 giải thưởng hấp dẫn từ chương trình gồm iPhone 14 Promax, Macbook… đang chờ đợi chủ nhân

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào bên trong hộp sản phẩm khuyến mãi và cào lớp tráng bạc tại ô “Vui lòng cào bên dưới để lấy mã đổi thưởng”. Nếu tìm thấy thông báo trúng thưởng cùng mã đổi thưởng là dãy số kí tự gồm 7 chữ số, khách hàng xác định trúng thưởng bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Gửi mã đổi thưởng qua tin nhắn SMS theo cú pháp sau: “BLENDY<mã đổi thưởng>” gửi đến tổng đài 8069 (1.000 đồng/01 tin nhắn). 

Cách 2: Quét mã QR trên thẻ cào hoặc truy cập http://khuyenmaiblendy.com.vn và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Số điện thoại, Mã đổi thưởng, sau đó bấm “Tiếp tục”. Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận Số điện thoại một lần nữa, khách hàng bấm “Đồng ý” để tiếp tục.

Thời hạn khách hàng sử dụng mã đổi thưởng để thông báo trúng thưởng chậm nhất là ngày 1/11/2023. Thông tin chi tiết cập nhật trên Fanpage Ajinomoto Việt Nam https://www.facebook.com/ajinomotovietnam.official

Các sản phẩm của chương trình khuyến mãi có thể được tìm thấy tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi toàn quốc hoặc trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok Shop. 

Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991. Từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt AJI-NO-MOTO®, đến nay, Công ty đã mở rộng danh mục sản phẩm, với hơn 35 sản phẩm hiện hành gồm gia vị, thực phẩm, thức uống giải khát… không chỉ đóng góp cho bữa ăn ngon và tiện lợi hàng ngày mà còn hướng đến đáp ứng nhu cầu sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người Việt.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Ajinomoto Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến giá trị đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người Việt, nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại của công ty. Trong đó, nổi bật là Dự án Bữa ăn học đường nhằm cải thiện tầm vóc và thể lực cho thế hệ tương lai; Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em vì dinh dưỡng và sức khỏe của bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 5 tuổi; Dự án Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) đóng góp vào xây dựng hệ thống dinh dưỡng nhằm đưa ra những giải pháp có tính lâu dài để phát triển dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt…

Thanh Ngọc