- Gây bất ngờ đặc biệt, khán giả được thấy danh hài Khánh Nam trở lại trên sân khấu Sao nối ngôi nhí, cạnh con gái nuôi Khánh Nhi, được ghi hình trước khi nghệ sĩ ra đi.

Trong tập 11 phiên bản thiếu nhi "Sao nối ngôi" phát sóng tối 02/11, nghệ sĩ hài Khánh Nam bất ngờ xuất hiện trong vai thần tiên, dẫn dắt cho tiết mục “Tiên nữ cứu dân” của con gái nuôi Khánh Nhi. Trong kịch bản, thần mưa bị yêu tinh bắt đi, khiến muôn dân khốn khổ vì hạn hán. Khánh Nhi hóa thân trong vai tiên nữ xin Lão Quân xuống trần cứu thần mưa.

{keywords}h
{keywords}
Danh hài Khánh Nam và con gái nuôi

Trong gần 20 phút diễn ra tiết mục, Khánh Nhi trình diễn những động tác múa đẹp, thuần thục và dứt khoát. Con gái danh hài Khánh Nam vừa hát hay, vừa diễn giỏi với những cú lộn vòng ngoạn mục.

Kết thúc tiết mục, nghệ sĩ Đức Hải nhận xét Khánh Nam hóa trang "xấu gì đâu, xấu nhất quả đất, không ai xấu hơn. Nhưng lại xấu vô cùng dễ thương. Đi một bước cũng thấy buồn cười, nói một câu cũng thấy buồn cười". Anh nói: "Khánh Nhi diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp".

Tiết mục "Tiên nữ cứu dân"

Tiên nữ cứu dân

Tiết mục “Thư pháp” của Bào Ngư dưới sự chỉ dẫn của bà nội cũng gây hiệu ứng đặc biệt trong trường quay. Bà nội của Bảo Ngư là nghệ nhân thư pháp Mỹ Lý, chỉ trong 7 ngày Bào Ngư đã học được thư pháp cơ bản nhờ bà.

Bào Ngư đã khiến các giám khảo thích thú khi thật thà thú nhận: “Lúc đầu ba định cho bà nội viết sẵn, rồi con đồ lên, nhưng sau đó thì ba không muốn đồ nữa mà để con tự viết”.

{keywords}
Tiết mục thư pháp của Bào Ngư
{keywords}
{keywords}
Bà nội Mỹ Lý và Bào Ngư

Tiết mục dân ca nhẹ nhàng “Mưa trên quê hương” giúp Hữu Tấn và mẹ Đông Đào khoe triệt để giọng ca ngọt ngào, ấm áp, đưa khán giả đi qua ba mùa lúa. Tiết lộ về lí do chọn bày hát này để trình diễn, Đông Đào tiết lộ: “Sau đêm thi “Lội ngược dòng”, trên đường đi về thì trời đổ mưa, hai mẹ con nghêu ngao hát. Sau đó, Hữu Tấn nảy sinh ý tưởng hát về mưa, đề nghị mẹ cho hát bài hát này trong vòng “Chắp cánh”. Hữu Tấn đã mang không khí quê hương đầm ấm lãng mạn vào trong một ngày mưa.

{keywords}
{keywords}
Hữu Tấn và mẹ Đông Đào

Trong tập "Chắp cánh", cô bé Ngọc Tâm xinh đẹp bất ngờ thay đổi hình tượng chóng mặt khi hoá thân thành cậu bé đầu ba vá, gan dạ và đầy máu lửa, dám “giành” đất chăn trâu với các chàng trai cao to, khoẻ mạnh trong làng qua tiết mục “Cậu bé cờ lau” - Đinh Bộ Lĩnh.

{keywords}

{keywords}
Ngọc Trâm với tiết mục “Cậu bé cờ lau” - Đinh Bộ Lĩnh.

Vân Sam