Trọng Tấn sinh năm 1976, là ca sĩ nổi tiếng với sở trường là những ca khúc nhạc đỏ. Anh kết hôn với bà xã Hoa Đặng và có hai người con, một trai, một gái. Bên cạnh sự nghiệp và gia đình viên mãn, không gian sống của Trọng Tấn cùng vợ con cũng được ngưỡng mộ không kém.

 

{keywords}

Gia đình nam ca sĩ đang sống trong căn nhà 4 tầng, rộng hơn 100 m2 gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

{keywords}
{keywords}

Trong căn nhà, Trọng Tấn đặc biệt thích nuôi nhiều loài vật như cá Koi, mèo, chim, vịt. Anh thường dành thời gian để chăm sóc bể cá Koi đắt tiền, cho mèo ăn, cho chim tắm nắng... Anh cũng trồng rất nhiều cây cảnh và rau xanh ở khu vườn trên sân thượng. 

Trọng Tấn tận hưởng khoảnh khắc yên bình trong căn nhà

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân, Trọng Tấn và bà xã thường chia sẻ những không gian xanh mướt, yên bình trong căn nhà. Đặc biệt, nam ca sĩ rất thích không gian trên sân thượng, nơi anh có thể ngồi thưởng trà thư giãn, ngắm trời đất, cỏ cây và các con vật nuôi xung quanh. Ngoài ra, Trọng Tấn cũng ưa thích được cùng gia đình thu hoạch rau củ sau một thời gian trồng trọt, chăm bẵm. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mỗi khi đi lưu diễn, thấy có cây nào hay, Trọng Tấn đều mang về và tự tay trồng và chăm sóc chúng. Những ngày không phải đi diễn, anh chỉ ở nhà để chăm chút cây cối và chơi với đàn thú cưng. Trong đợt giãn cách vì dịch Covid-19, nam ca sĩ có nhiều thời gian để ở nhà hơn. Anh từng viết trên trang cá nhân: "Làm người nông dân tưới vườn, uống trà và nghe chim hót cho mùa dịch chóng qua mau. Bình yên một sớm mai". 

Trọng Tấn đàn hát cùng con trai

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Trọng Tấn, Đăng Dương về trang trại 10.000m2 của Việt Hoàn cùng hát

Trọng Tấn, Đăng Dương về trang trại 10.000m2 của Việt Hoàn cùng hát

Giữa không gian rộng lớn của trang trại toàn cây trái, tam ca nhạc đỏ Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương cùng nhau cất tiếng hát, hoà vào thiên nhiên tươi đẹp.