Video quay lại vụ tai nạn của một chiếc Ford Mustang được đăng tải trên Reddit, hiện video này đã bị xóa nhưng vẫn còn lại bằng chứng GIF.

Không rõ clip này được quay vào thời điểm nào nhưng theo nhận định của đám đông người dân đang xếp hàng bên đường, nó xảy ra trong một cuộc tụ tập ô tô. Đối với một số người lái xe, mong muốn gây ấn tượng với người xem về khả năng lái xe quá mạnh khiến họ có thể bỏ qua những rủi ro tai nạn. Người lái xe Mustang này là một trong số đó.

Xem video:

 

Chiếc Mustang màu đen được cho là đang rời khỏi một sự kiện ô tô, tài xế ngay lập tức nhấn ga, xoay tròn bánh sau. Ban đầu, người lái dường như kiểm soát được mọi thứ và giữ cho Mustang vẫn di chuyển trên một đường thẳng.

Tuy nhiên, điều đó không kéo dài khi chiếc xe cơ bắp nhanh chóng bị trượt sang trái. Mặc dù người lái xe đã nỗ lực hết sức để giành lại quyền kiểm soát chiếc xe khi nhấn ga nhưng anh ta vẫn không thể dừng việc trượt bánh lại.

Chiếc Ford vào một bãi cỏ ở giữa hai làn đường trước khi “hạ cánh” trên khoảng đất gần đó. Lực tác động khiến chiếc Mustang bị lật ngửa giữa bụi mù trời. Không rõ tài xế và hành khách trên xe có bị thương không, nhưng chiếc Mustang này thì có thể sẽ phải đi thẳng vào một bãi phế liệu.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Ford GT mất lái, quay loạn xạ trước khi tạt vào lề vỡ nát

Siêu xe Ford GT mất lái, quay loạn xạ trước khi tạt vào lề vỡ nát

Đoạn video do Supercar.fails đăng tải ghi lại hình ảnh chiếc Ford GT mất lái, quay tròn nhiều vòng giữa lòng đường rồi “hạ cánh” ở một bụi cây bên lề.