Cô từng phải một lần bỏ con vì trót dính bầu với anh ta, còn anh ta hứa hẹn sẽ bù đắp yêu thương cô, mua cho cô một ngôi nhà để hai người có tổ ấm hạnh phúc mãi mãi.

Cho đến khi cô phát hiện anh ta chưa hề ly hôn, thì anh ta lại nói rằng đang làm thủ tục, sẽ sớm xong thôi, nhưng rồi anh ta đột ngột biến mất cách đây nửa tháng.

Có vợ vẫn trót lọt lừa tình 2 cô gái, chỉ bại lộ khi hai người họ gặp nhau - 1

Ảnh minh họa: Huyền Anh.

"Mỗi khi tôi hỏi anh ta về giấy chứng nhận ly hôn đâu đưa cho tôi xem, anh ta đều lần lữa, bảo sẽ đưa ra xong rồi lại lờ đi. Rồi tôi hỏi có phải anh chưa ly hôn không thì anh ấy bảo sẽ nhanh thôi. Kể từ khi tôi ở bên người đàn ông ấy, số nợ trong thẻ tín dụng của tôi tăng gấp hơn 2 lần, tôi đã bị anh ta lừa lấy tổng cộng 500 triệu, mỗi lần lấy đều nói là để lo việc mua nhà. Giờ tôi chẳng còn tiền và đang phải vay chị gái một khoản lớn.

Biết bạn trai là người đã có gia đình, cô gái cho biết mình rất buồn lòng và cũng muốn rời bỏ anh ta càng sớm càng tốt. Nhưng số tiền anh ta nợ cô quá lớn khiến cô không thể buông, cô yêu cầu anh ta trả lại tiền. Anh ta hứa sẽ hoàn trả số tiền này trong vòng 10 ngày. Thế nhưng sự xuất hiện của một cô gái khác nữa đã khiến cô thêm lo lắng.

Cô gái bí ẩn ấy xuất hiện trước cửa nhà cô vào một buổi chiều, nhờ có cô ấy mà cô mới hiểu rõ nét về "bạn trai" của mình.

Hóa ra cô gái bí ẩn cũng là bạn gái của "bạn trai" cô, trong thời gian cô và hắn còn đang chung sống. Cô ấy bảo đã có quan hệ yêu đương với hắn từ 2 tháng trước mà không hề biết có sự tồn tại của cô. Cũng như cô, người con gái ấy dệt mộng cùng hắn tiến vào lễ đường, chung sống hạnh phúc bên nhau suốt đời trong tổ ấm vợ chồng, nhưng rồi cô ấy phát hiện mình không phải người duy nhất.

Cô ấy liên hệ với cô không nhằm mục đích gì khác ngoài việc nhắc nhở cô không nên để cho mình bị lừa dối thêm một lần nào nữa. Điều cả hai cô gái không ngờ là, sau khi phát hiện họ đã liên lạc với nhau, thì gã đàn ông đã cao chạy xa bay, cắt đứt với cả hai người.

Quá uất ức mà lại không tìm được cách nào lôi được người đàn ông đó ra, sự việc không hề có tiến triển và số tiền lớn thì vẫn chẳng thấy tăm hơi, cô đã tìm cách liên lạc với vợ anh ta. Họ gặp nhau trực tiếp trong một cuộc nói chuyện có mẹ, có vợ anh ta, và cô - bạn gái bất đắc dĩ.

Ngay khi ngồi xuống, mẹ và vợ anh ta đã chửi cô không ra gì, cho rằng vì cô mà cuộc sống gia đình yên ấm của họ bị đảo lộn, rằng chính cô là kẻ đã quyến rũ chồng người.

"Người đáng xấu hổ là chồng chị chứ không phải tôi. Khi đến với tôi, anh ta đã nói dối rằng mình ly hôn rồi. Anh ta tiêu tiền của tôi. Tôi thấy tội nghiệp cho chị vì có một người chồng như vậy, còn chị thì chửi tôi", cô nói.

Sau một lúc, phía mẹ và vợ đã dịu lại. Cô nói: "Anh ta lấy của tôi một khoản tiền lớn, không thể nào không trả được. Nếu anh ta không xuất hiện và trả tiền, cho dù phải đi đến cùng trời cuối đất tôi cũng phải lôi bằng được anh ta ra. Ngày nào anh ta chưa trả tiền, ngày đó tôi vẫn sẽ không để ai trong chúng ta được yên ổn".

"Cô nói thì hay lắm, nhưng cô bắc thang lên hỏi ông trời, đem tiền bao trai liệu có đòi được không?", người vợ nói.

"Hình như cô chưa biết, chồng cô không chỉ lừa dối cô với mỗi mình tôi, anh ta còn nhiều người phụ nữ khác. Cô vẫn che giấu cho anh ta sao?".

"Sao cô không gọi tất cả họ đến đây đi? Tôi không phủ nhận chồng tôi đã làm điều thật tồi tệ. Nhưng cô có hơn gì anh ta mà ngồi đây lớn tiếng với tôi? Cô đến với anh ta vì bị lừa dối, nhưng khi biết anh ta có gia đình rồi cô vẫn chưa chịu rời đi. Cô toan tính gì trong thời gian đó? Ngày hôm nay là cô hay mười người tình khác của chồng tôi có đến đây thì cũng không đòi được nửa xu của tôi. Cô nói hay lắm, hãy tìm anh ta ở cùng trời cuối đất. Tôi không biết anh ta ở đâu cả và không có nghĩa vụ phải tìm cho cô".

Câu chuyện lại đi vào bế tắc và đó là lý do cô phải tìm đến nhà tư vấn tâm lý vì gần đây cô lo đến mất ăn mất ngủ triền miên.

Qua câu chuyện có thể thấy, là phụ nữ, điều cần thiết là phải biết trân trọng và yêu thương chính mình. Nếu bạn tôn trọng bản thân, người khác sẽ tôn trọng bạn.

Nếu bạn không thể tự trọng, sẵn sàng quên mọi đạo lý để bị đặt vào vị trí người thứ ba, dù là bất đắc dĩ vẫn không rút chân ra, thì chỉ có gánh lấy thất bại bởi lẽ phải không bao giờ thuộc về bạn.

Theo Dân trí

Chồng sang nhà cô hàng xóm sửa nước hộ, lúc về mặt đầy vết bầm tím

Chồng sang nhà cô hàng xóm sửa nước hộ, lúc về mặt đầy vết bầm tím

Tôi gặng hỏi thì chồng không nói, chỉ lẳng lặng đi lên nhà. Khuôn mặt anh đầy vết bầm tím như bị ai đấm.

Lý do nên chia tay sớm thay vì hôn nhân không hạnh phúc

Lý do nên chia tay sớm thay vì hôn nhân không hạnh phúc

Theo các chuyên gia tâm lý, dù bất cứ hoàn cảnh nào, nguyên nhân gì thì cũng không nên kéo dài hôn nhân không tình yêu, bởi 1 số lý do dưới đây.