Lila Moss trong quảng cáo của mỹ phẩm Marc Jacobs

{keywords}
Mới đây Lila Moss và Kate Moss đã có màn trình diễn cùng nhau với tư cách đồng nghiệp trong show thời trang cao cấp Fendi. 

Lila Moss sinh năm 2002, là con gái của siêu mẫu lừng danh Kate Moss. Cô gái 19 tuổi theo gót mẹ làm người mẫu và được coi là gương mặt triển vọng của làng mốt thế giới hiện nay. 

{keywords}

Gương mặt tự tin, nhan sắc ấn tượng cùng những bước đi gợi cảm, chuyên nghiệp trên sàn catwalk của Lila Moss khiến cô bé nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Lila Moss tỏ ra không hề thua kém mẹ và cũng không bị vầng hào quang của Kate Moss lấn át. 

Hồi tháng 10/2020, Lila Moss được chọn là người mẫu mở màn cho show thời trang Xuân/Hè 2021 của Miu Miu tại Tuần lễ thời trang Paris. Trong lần đầu trình diễn ở tuổi 18, Lila Moss đã để lại nhiều ấn tượng. 

Lila Moss cũng là gương mặt được các trang báo thời trang ưa chuộng nhờ vẻ đẹp hiếm có cũng như thừa hưởng thần thái siêu mẫu từ mẹ. Cô bé sở hữu đôi chân dài và thân hình mảnh giống mẹ nhưng gương mặt đầy đặn hơn. 

Lila được mẹ dạy catwalk và tham gia chụp hình cùng Kate trên tạp chí Vogue từ khi mới 8  tuổi. 16 tuổi, tức là năm 2018, Lila trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm làm đẹp của nhà thiết kế Marc Jacobs. Mới 19 tuổi nhưng cô bé đã có 11 năm kinh nghiệm trình diễn và biểu cảm trước ống kính. 

Lila Moss được nhận xét có năng khiếu làm mẫu giống mẹ. Cô biến hóa trong mỗi bức hình một cách tự nhiên. Dễ hiểu khi Lila Moss được nhiều tạp chí ưa chuộng và giành được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu Miu Miu, Marc Jacobs... 

Quỳnh An

Nhan sắc Kate Moss không thay đổi sau 27 năm

Nhan sắc Kate Moss không thay đổi sau 27 năm

Kate Moss là gương mặt trang bìa tạp chí Vogue Anh tháng 1/2021. So sánh với hình ảnh cô trên bìa tạp chí này 27 năm trước thì không thấy mấy thay đổi.