Một đoạn clip được đăng tải trên mạng video Haokan hôm 8/4 cho thấy, cô bé tên Tiểu An sống tại thị trấn Nhật Chiếu thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đang trong tư thế quỳ gối, tay cầm một tấm biển ghi rõ thông tin cá nhân, địa chỉ và số điện thoại của bản thân, cầu cứu những ai xem được clip hãy giúp tố giác gã đàn ông 40 tuổi đã có hành vi xâm hại tình dục cô.

{keywords}
Cô bé Tiểu An. Ảnh: 163.com

Tiểu An kể rằng, ngày 25/3 cô đã bị một người ‘chị nuôi’ lừa đi ăn tối, sau đó bị ép uống rượu và quan hệ tình dục với gã đàn ông có chức, có quyền.

Tên này hành sự xong liền đe dọa Tiểu An không được tiết lộ với ai, và còn nhờ người trung gian, tức ‘chị nuôi’ kia, đưa cho bố cô bé khoản tiền lên tới 200.000 Tệ (khoảng 700 triệu VND), yêu cầu gia đình không được kiện cáo.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận Trung Quốc càng phẫn nộ hơn nữa là thái độ của bố Tiểu An. Khi cô bé kể rằng bản thân không đồng ý với lời đề nghị và khoản tiền bồi thường kẻ ấu dâm đưa ra, thì người bố đã đánh đập Tiểu An dã man.

{keywords}
Vết thương trên tay Tiểu An. Ảnh: Baijiahao

Theo ThePaper, Sở cảnh sát khu Đông Cảng thuộc thị trấn Nhật Chiếu, nơi Tiểu An cư trú, sau khi nhận được tin báo đã ra thông báo sẽ xác minh vụ việc, đồng thời yêu cầu người dân hạn chế tung tin thất thiệt nhằm tránh gây tiêu cực tới cuộc sống của cô bé.

Tuấn Trần

Giang hồ gột bỏ quá khứ để làm ông bố gương mẫu

Giang hồ gột bỏ quá khứ để làm ông bố gương mẫu

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp kéo dài một giờ, Puk Kireka đã giải thích lý do và cách anh rời bỏ băng đảng Mongrel Mob, đồng thời tìm thấy mục đích sống mới với tư cách là một người cha và huấn luyện viên thể hình.