Chị Huyền kể, trong lúc bà ngoại và chị đang đếm 300 triệu để giao cho khách thì một thanh niên đi xe máy Yamaha Exciter không biển số dựng trước cửa quán.

Lúc này trong tiệm chỉ có 4 nhân viên làm chế tác, kiểm đếm.

{keywords}
Đối tượng Đinh Thanh Tùng

Người này vào tiệm nhưng không tháo mũ và khẩu trang khiến chị Huyền cảm thấy nghi ngờ.

Vào bên trong, người này yêu cầu chị Huyền chuyển tiền tới một số tài khoản khác nhưng liên tục sai thông tin. Sau đó người này lấy một khẩu súng ngắn trong balo và hô to 'cướp đây'.

Thấy vậy, bà ngoại chị Huyền nhanh tay cất một cọc tiền (100 triệu), số tiền 200 triệu còn lại tên cướp đã cất vào ba lô rồi chạy ra ngoài. Lúc này chị Huyền lao ra ngoài hô hoán trợ giúp, mọi người tới truy bắt.

"Lúc đầu tôi tưởng là súng giả nên lấy ghế sắt ném về tên cướp, sau đó hắn dùng súng bắn chỉ thiên khiến tôi và mọi người hoảng sợ và để chạy thoát", chị Huyền nói.

Trong lúc chạy thoát thân, tên cướp làm rơi balo đựng tiền và khẩu súng ra khỏi xe máy nên nhảy xuống lấy. Một người đi ô tô qua đường đã húc vào xe máy làm đối tượng ngã, sau đó kẻ này vùng dậy nhặt khẩu súng và lên xe bỏ trốn.

{keywords}

 Tiệm vàng Lương Oanh nơi xảy ra vụ cướp

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 vỏ đạn, 1 điện thoại di động, 2 con dao nhọn, 3 viên đạn giống loại đạn K54.

Qua trích xuất camera và tập trung rà soát, khoanh vùng đối tượng nghi vấn, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định đối tượng gây án là Đinh Thanh Tùng (SN 1989), đăng ký hộ khẩu thường trú tại đường Phan Đình Phùng, phường Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, hiện đang sinh sống tại số nhà 40/16, ngõ 37, đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng, khuyến cáo người dân không tự ý truy bắt đối tượng vì đối tượng mang theo súng rất nguy hiếm.

Người nào phát hiện đối tượng thì thông báo ngay cho Công an TX Đông Triều, điện thoại 02033.870.067.

Danh tính kẻ nổ súng cướp 200 triệu ở tiệm vàng Quảng Ninh

Danh tính kẻ nổ súng cướp 200 triệu ở tiệm vàng Quảng Ninh

Công an TX Đông Triều, Quảng Ninh đã xác định được danh tính đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng vào chiều hôm qua và đang truy tìm tung tích.    

Phạm Công