Trailer phim Võ sinh đại chiến:

Ngày 8/12, đoàn phim Võ sinh đại chiến tổ chức buổi ra mắt dự án tại TP.HCM. Đạo diễn Bá Cường, nhà sản xuất phim và dàn diễn viên Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, Mlee, võ sĩ Duy Nhất, Cao Xuân Tài, Raman Quốc Cường, Ngọc Cara, Quỳnh Mai, Hồng Nhung,… xuất hiện từ sớm tại sự kiện.

Dàn diễn viên có mặt tại buổi ra mắt phim.

Võ sinh đại chiến là phim điện ảnh học đường pha lẫn yếu tố võ thuật, hài hước. Dàn diễn viên phim đa số là những người trẻ, dù trước đó có một vài lần chạm ngõ điện ảnh nhưng chưa để lại tiếng vang. Tại buổi ra mắt, các diễn viên có màn catwalk kết hợp động tác võ thuật trên nền nhạc phim khiến khán phòng thêm náo nhiệt.

{keywords}
Diễn viên Tiến Hoàng lần đầu thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong nước.

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của chàng sinh viên năm nhất tên Khoa (Tiến Hoàng đóng). Với niềm đam mê quyền cước từ nhỏ, Khoa gia nhập câu lạc bộ võ thuật khi vừa từ quê vào TP.HCM nhập học và phải lòng bạn nữ cùng sở thích.

Ở quốc tế, Tiến Hoàng từng tham gia nhiều phim hành động, tuy nhiên đây là lần đầu anh đóng phim trong nước. Nam diễn viên cho hay, vì ở nước ngoài lâu năm nên việc không thạo tiếng Việt là rào cản lớn nhất của anh khi đóng phim này.

{keywords}

Katleen Phan Võ vào vai Khánh Trang, một cô gái xinh đẹp, giỏi võ, được nhiều chàng theo đuổi.

Vào vai nữ nữ sinh có ngoại hình nổi bật, giỏi võ, Katleen Phan Võ thu hút nhiều sự chú ý vì cô vốn là “con nhà nòi”, có bố là chưởng môn phái Vịnh Xuân, được tiếp xúc với quyền cước từ bé. 

Katleen tâm sự, phim hành động là lý do chính đưa cô vào con đường diễn xuất, tuy nhiên cô không dám nhận danh đả nữ vì nó quá lớn lao. “Danh xưng đả nữ quá xa vời đối với tôi. Tôi chỉ mong tương lai có thể nhận được những vai phù hợp, được khán giả nhớ đến”, diễn viên sinh năm 1997 nói.

Cao Xuân Tài, Mlee cũng góp mặt trong dự án điện ảnh võ thuật này.

Là phim duy nhất ra rạp đúng dịp Tết dương lịch 1/1/2021, Võ sinh đại chiến nhận được nhiều sự kỳ vọng về doanh thu. Tuy nhiên, giới yêu phim dành nhiều sự nghi ngờ cho dự án này bởi các diễn viên đều còn quá mới.

Trước vấn đề trên, đạo diễn Bá Cường cho biết tên tuổi của diễn viên trong phim thật sự không quá nổi bật, họ không phải là ngôi sao phòng vé khiến khâu chuẩn bị, truyền thông gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên, nam đạo diễn khẳng định chất lượng phim khi ra rạp sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho tất cả sự hoài nghi.

Minh Tuyền

Phim 'Bố già' của Trấn Thành từ chối tranh giải Ngôi sao xanh 2020

Phim 'Bố già' của Trấn Thành từ chối tranh giải Ngôi sao xanh 2020

Đại diện ban tổ chức giải thưởng "Ngôi sao xanh" 2020 cho biết họ có gửi thư mời tranh giải cho phim "Bố già" song phía nhà sản xuất từ chối tham gia tranh giải.