Đám cưới của Brittany Leroux tại bệnh viện bố đang nằm điều trị

Nhiều cô gái mong ước ngày tổ chức đám cưới được bố nắm tay đưa vào lễ đường, Brittany Leroux đến từ Windsor (Anh) cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, mong ước tưởng chừng đơn giản này lại trở nên khó khăn với Brittany ở thời điểm hiện tại. Bố của cô đang nằm bệnh viện, ông bị ung thư tuỵ giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian.

"Bố đã được chuyển đến phòng chăm sóc giảm nhẹ. Bố đang thực hiện hành trình rời khỏi thế giới này. Tôi rất buồn", cô chia sẻ.

Ban đầu, cô rất lo lắng vì nghĩ mong ước nhỏ không thể thành sự thật. Nhưng vị hôn phu John Reh đã lên ý tưởng về một đám cưới ngay tại bệnh viện, giúp cô nhen nhóm niềm hi vọng.

Brittany và John Reh đã đính hôn từ trước. Sinh 2 con gần nhau khiến cho kế hoạch đám cưới của họ cứ bị trì hoãn. Khi nhận thấy không còn nhiều thời gian nếu muốn bố chứng kiếm con gái mặc váy cô dâu, Brittany đã nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Cô và John lên kế hoạch tổ chức buổi lễ nhỏ gọn ngay trong khuôn viên bệnh viện ở Windsor, nơi bố cô đang nằm điều trị. Với cách làm này, bố cô có thể tham dự đám cưới của con gái, chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong đời con mình.

"Tôi từng lo lắng điều đó không xảy ra nhưng cuối cùng mong ước của tôi đã thành hiện thực", cô chia sẻ.

Bố ngồi xe lăn đưa Brittany Leroux trao cho chú rể

Gia đình, bạn bè và một tổ chức từ thiện địa phương đã giúp cô biến mọi thứ tưởng chừng như không thể thành sự thật.

Cô đã được đứng cạnh bố trong ngày đám cưới trước khi ông qua đời. Bố ngồi trên xe lăn, đưa cô vào lễ đường với nụ cười rạng rỡ, niềm vui xen lẫn niềm tự hào.

Với bố của Brittany, đó là một ngày tuyệt vời. Ông được gặp các thành viên trong gia đình, bạn bè và chứng kiến con gái mặc váy cô dâu.

Ông cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Trái tim tôi đập rộn ràng".

Ông trao con gái cho con rể và nhắn gửi rằng "hãy yêu thương nhau, tử tế với nhau, tôn trọng nhau hơn bất cứ điều gì 2 con có trong đời".

Brittany cho biết cô trân trọng từng khoảnh khắc, không muốn để nó trôi qua quá nhanh.

"Tôi tận hưởng khoảnh khắc đó. Tôi nhìn mọi người xung quanh. Sau đó, tôi dừng lại, nhìn xuống đôi bàn tay của bố. Đó không còn là đôi bàn tay tôi nhìn thấy khi còn nhỏ. Nó nhăn nheo, hao gầy. Nhưng chắc chắn, đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời", cô xúc động chia sẻ.