Show diễn Rendezvous của NTK Cường Đàm vừa ra mắt tại Nhà hát Lớn Hà Nội với chủ đề Cuộc hẹn đa vũ trụ. Với nguồn cảm hứng trân trọng tính cá thể, Cường Đàm khởi tạo cuộc hội ngộ giữa các cá tính đối lập, nơi mà mỗi “vũ trụ” độc bản được thể hiện bản thân một cách tự tin nhất.

Trong không gian sang trọng của Nhà hát Lớn, dàn khách mời nổi tiếng đến check-in với diện mạo ấn tượng, khác lạ khi diện thiết kế của Cường Đàm.

Diễn viên Diễm My xuất hiện khác lạ trong thiết kế váy gradient, với điểm nhấn là những đường cut-out hình elip. Hoa hậu Thuỳ Tiên diện trang phục khoét eo. 

Mỹ Anh cá tính trong thiết kế váy thun hạ vai với điểm nhấn đường khoá kim loại bổ chéo thân. Thảo Nhi Lê trình diễn trang phục “Racer bodysuit” với kiểu dáng jumpsuit dài tay, phá cách cùng chân váy phi cấu trúc, được tạo hình từ áo vest và những đường khóa kim loại. 

Quỳnh Anh Shyn thu hút ánh nhìn tại show diễn với một trong những thiết kế zip top của Cường Đàm. Fashionista gây ấn tượng bằng layout make-up, tóc theo đúng chủ đề show diễn, đồng thời còn gắn đá lên răng tạo thêm vẻ độc, lạ. Siêu mẫu Minh Tú làm nhiều vị khách bất ngờ bởi gắn đôi tai như người ngoài hành tinh cùng cách make-up lạ. 

Diễn viên Quỳnh Lương mang "vũ trụ" sắc trắng thời thượng, Đồng Ánh Quỳnh diện thiết kế đen xẻ vai. 

Stylist Hàn Quốc Cheri thu hút người xem khi kết hợp trang phục cùng những layout tóc và makeup độc lạ. Tú Hảo tự tin, năng động với quần lật cạp. 

Gavin Nguyễn ngực trần, diện vest cá tính. Ca sĩ Grey D mang tạo hình ấn tượng chiếc áo top với kết cấu hình elip nổi trên ống tay, phối cùng quần jeans mài bạc có đường khóa kim loại can chéo, may vượt ra ngoài.

Rendezvous viết tiếp câu chuyện để ngỏ của Inflowing - show thời trang đầu tiên của Cường Đàm năm 2022 với thông điệp Hạt mầm gửi tương lai. Trong Inflowing, khán giả nhớ tới hình ảnh con tàu vũ trụ mang dáng dấp của hạt gạo đáp xuống Trái đất, gửi tín hiệu tới đa chiều không gian. Và show lần này chính là hình ảnh tiếp nối trong tương lai. Ở đó, một cuộc hẹn giữa đa chiều được hình thành mang tên Rendezvous - nơi hội tụ của những tiểu hành tinh, các cá thể đa dạng. Các hành tinh, cá thể ấy va vào nhau, cùng khai phá những năng lượng mới bất tận.

Hình ảnh ấn tượng trong show diễn: