Trên trang cá nhân, NSND Trần Nhượng chia sẻ, con gái Trần Hoàng Anh Phương đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Ông gửi lời chúc tốt đẹp và mong mọi người ủng hộ con gái: “Chúc con gái yêu bước vào cuộc thi bình tĩnh, tự tin và tỏa sáng nhé!”.

Trần Hoàng Anh Phương hay còn gọi là Jenna Anh Phương, năm nay 26 tuổi, hiện lọt top 35 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Trần Hoàng Anh Phương.

Dù tham dự một cuộc thi sắc đẹp ở tuổi 26 nhưng Anh Phương tự tin để tỏa sáng vì cảm thấy phù hợp với các tiêu chí của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.

Chia sẻ với VietNamNet, Anh Phương cho hay: “Tôi muốn trở thành người có thể quảng bá về đất nước Việt Nam xinh đẹp tới bạn bè trên thế giới nên đã lựa chọn tham gia chương trình này. Ngoài ra, tôi cũng muốn thử thách bản thân và học hỏi thêm nhiều kiến thức. Về tuổi tác, tôi nghĩ điều đó không quan trọng, quan trọng là những gì bạn thể hiện được thôi đúng không nào?”.

Anh Phương vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim 'Anh có phải đàn ông không'.

Trần Hoàng Anh Phương là con gái NSND Trần Nhượng nhưng không chọn theo nghiệp diễn từ bé mà theo học về hội họa. Tuy nhiên, sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Phương Anh cũng có năng khiếu diễn xuất. Gần đây, cô gây chú ý với vai Thùy Dương trong phim Anh có phải đàn ông không.

Chia sẻ về kinh nghiệm quý giá này, Anh Phương nói: “Không theo học diễn xuất nên được trải nghiệm qua các vai diễn đã trau dồi cho tôi khả năng về diễn xuất. Đó là cơ hội tôi vừa được học và làm nghề. Sau bộ phim Anh có phải đàn ông không, tôi nhận ra những ưu khuyết điểm để biết cách thay đổi và phát triển hơn trong tương lai. Tôi sẽ vận dụng những bài học quý giá đó để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất”. Hiện tại, Anh Phương theo đuổi sự nghiệp tại TP.HCM.

Anh Phương cao 1,68 m.

Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 diễn ra tại Bình Thuận tối 21/5 sau một năm trì hoãn vì dịch bệnh. Ban giám khảo gồm NSND Lê Khanh, Hoa hậu Phương Khánh, Diễm Hương, Lại Hương Thảo...

Hà Lan

Nhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần NhượngNhan sắc con gái làm diễn viên của NSND Trần NhượngXem ngay