Tiffany nổi tiếng với vai trò là một thành viên của "hội con nhà giàu trên Instagram". Cô thường xuyên xuất hiện tại những hộp đêm cao cấp bậc nhất của giới thượng lưu tại Manhattan.

{keywords}

Tiffany Trump (23 tuổi), lớn lên ở California với mẹ là bà Marla Maples, người vợ thứ hai của Donald Trump. Tuy được cha tài trợ toàn bộ tiền học phí và các khoản phí sinh hoạt khác nhưng mẹ mới là người nuôi nấng và chịu trách nhiệm dạy dỗ Tiffany. 

{keywords}

Tuy không thường xuyên gặp gỡ với bố nhưng Tiffany luôn dành cho người cha tỷ phú của mình một tình cảm đặc biệt và thực sự ngưỡng mộ ông. Cô miêu tả cha mình là "linh hồn" của thành phố New York. 

{keywords}

Bên cạnh đó, cô cũng hết lời ca ngợi cha mình trên các phương tiện truyền thông. Cô dùng những tính từ như "thân thiện, tinh tế và hài hước" hay thể hiện sự ngưỡng mộ với cha bằng cách thốt lên: "Tôi sẽ dành cả cuộc đời mình để bày tỏ sự ngưỡng mộ với người cha đáng kính của tôi" và "Tôi yêu ông ấy bằng cả trái tim mình". 

{keywords}

Tuy vậy, đối với ông Donald Trump, cô con gái út lại không được xem trọng bằng những người con ưu tú khác của ông. Trong một buổi phỏng vấn, ông phát biểu: "Tôi đặc biệt tự hào với những đứa con của mình. Ý tôi là hãy nhìn chúng ở thời điểm hiện tại mà xem, Don và Eric hay Ivanka đều đã có những thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ và chúng cũng đặc biệt chăm chỉ nữa. Nhưng riêng với Tiffany, tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào con bé bởi nó chỉ vừa mới ra trường thôi". 

{keywords}

Theo tờ Daily Mail nhận định, Tiffany cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tựu xứng tầm với những người anh, chị cùng cha khác mẹ của mình. Khi đó, cô ấy mới có thể nhận được sự chú ý của cha mình. 

{keywords}

Năm 17 tuổi, cô từng phát hành một đĩa đơn mang tên "Like a bird" nhưng không thực sự gây được tiếng vang. Lý giải cho điều này, Tiffany chia sẻ cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang và chỉ đến với âm nhạc như một thú vui mỗi khi rảnh rỗi. 

{keywords}

Sau khi tốt nghiệp trung học, Tiffany theo học tại Đại học Pennsylvania, chuyên ngành xã hội học và nghiên cứu đô thị. Cô thường xuyên đạt điểm A cho tất cả các môn và khiến Donald Trump khá hài lòng về thành tích học tập của mình. 

{keywords}

Năm 2011, Tiffany đã giành được vị trí thực tập sinh tại tạp chí nổi tiếng Vogue. Cô rất nghiêm túc với công việc này và thường xuyên đi làm vào lúc 5h30 phút sáng. Cô ấy cũng đã từng trực tiếp làm người mẫu độc quyền cho bộ sưu tập của người bạn thân thiết là Andrew Warren. 

{keywords}

Bên cạnh công việc thực tập, Tiffany cũng nổi tiếng với vai trò là một thành viên của "hội con nhà giàu trên Instagram". Cô thường xuyên xuất hiện tại những hộp đêm cao cấp bậc nhất của giới thượng lưu tại Manhattan. Tiffany cũng thường xuyên gặp gỡ và kết thân với những người bạn xứng tầm, nổi bật nhất trong số đó là con trai của ông trùm truyền thông Peter Brant. 

{keywords}

Tuy luôn ủng hộ cha trong quá trình tranh cử nhưng Tiffany lại hẹn hò với một thành viên Đảng Dân Chủ, người bày tỏ sự ủng hộ với Hillary Clinton trong cuộc tranh cử. Bạn trai của cô là Ross Mechanic, là một sinh viên chuyên ngành kỹ sư phần mềm, anh là bạn học với cô tại Pennsylvania. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. 

{keywords}

Tuy hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng trong thời gian gần đây, Tiffany cũng chú trọng đến hình tượng của mình hơn và đồng hành cùng cha trên đường tranh cử vào Nhà Trắng. 

{keywords}

Hiện tại, tương lai của Tiffany đang khiến công chúng quan tâm. Rất có thể cô sẽ trở thành người mẫu trước khi bước vào kinh doanh giống như chị của mình, Ivanka Trump, hoặc cô sẽ được tuyển thẳng vào công ty thời trang của người chị gái cùng cha khác mẹ để thỏa mãn đam mê của mình. 

{keywords}

Tiffany trình diễn trong show thời trang của NTK Andrew Warren tại tuần lễ thời trang New York mới đây.

{keywords}

Tài khoản trên Instagram của Tiffany có hơn 200.000 người theo dõi.

Dương Di