{keywords}

Từ nhà riêng sau lễ động quan, linh cữu của NSƯT Chánh Tín được đến nhà hỏa táng tại quận 8. 
{keywords}
Xe chở linh cữu và người thân của NS Chánh Tín trên đường tới nhà hỏa táng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã cùng theo đoàn xe để tiễn đưa những giờ phút cuối cùng của ông trước khi được hỏa táng.
{keywords}
Vòng hoa của Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và gia đình được đặt ở vị trí trang trọng. 
{keywords}
Vợ NSƯT Chánh Tín ngồi trầm ngâm. Bà đã xuống sức khá nhiều sau 5 ngày chịu tang cùng con gái từ sáng tới tối. Sáng nay, bà đi lại không vững phải có người dìu khi ra xe cùng đoàn tang lễ.
{keywords}
Long Nhật cùng con gái và vợ của NSƯT Chánh Tín. Long Nhật có nhiều kỷ niệm với NS Chánh Tín vì đã làm việc với nhau mấy chục năm. Từ lớp 9, anh đã biết đến đàn anh. Trước ‘Ván bài lật ngửa’, anh đã xem ‘Con mèo nhung’ rồi ‘Giữa hai làn nước’, ‘Hạnh phúc ở quanh đây’, ‘Hai chị em’. 
{keywords}
Long Nhật cho biết, cả 2 anh em mới đi Huế về và NS Chánh Tín mới dự sinh nhật Long Nhật, dự ra mắt phim, ... rồi còn hẹn năm 2020 sẽ làm kỷ niệm cùng nhau. Trong lần gặp gỡ này, Long Nhật kể nghệ sĩ Chánh Tín không chia sẻ gì nhiều nhưng dặn anh là không để bụng đói, tụt huyết áp sẽ bị mệt.
{keywords}
Lĩnh cữu của NS Chánh Tín tại nhà hỏa táng Đa Phước.
{keywords}
Nghệ sĩ Hữu Nghĩa cũng có mặt trong đoàn tang lễ.

 

{keywords}
Di ảnh của nghệ sĩ Chánh Tín được lấy từ hình ảnh thời trai trẻ và thành công nhất của ông. Người thân trong gia đình đang chờ đợi con trai của nghệ sĩ Chánh Tín về gặp mặt cha lần cuối trước khi ông được đưa đi hỏa táng.
{keywords}
Gần trưa 8/1, anh Nguyễn Chánh Minh Thức đã kịp có mặt ở nhà hỏa tảng để thắp hương và gặp mặt cha lần cuối. 
{keywords}
Những ngày qua, người thân trong gia đình và bạn bè đồng nghiệp đều hy vọng và chờ mong anh kịp về để gặp cha.
{keywords}
Anh Minh Thức mặc áo tang để chuẩn bị làm lễ và thắp hương cho cha.
{keywords}
Sau khi thay áo tang, anh quỳ gối trước ban thờ để tưởng nhớ cha. Anh đã vội vàng từ Canada để về Việt Nam sau khi được báo tin dữ của cha mình. Ước vọng của anh khi ông còn sống là đưa cả cha mẹ sang sinh sống cùng con cái.
{keywords}
Anh Minh Thức thắp hương cho cha trước sự chứng kiến của mẹ, em gái cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cha.

N.H

Ảnh và clip: T.N

'Chánh Tín có một người vợ đoan trang, rất tuyệt vời'

'Chánh Tín có một người vợ đoan trang, rất tuyệt vời'

 - Trò chuyện với VietNamNet, các nghệ sĩ Hiền Mai, NSND Bạch Tuyết và Long Nhật đã có những chia sẻ chân tình về NSƯT Chánh Tín khi tới dự lễ tang của ông.