Hơn 10 năm mới quay lại làm ‘ông bố bỉm sữa’, Bằng Kiều từng chia sẻ với VietNamNet rằng mọi thứ với anh không có gì áp lực. ''Đi diễn về tôi vẫn bỉm sữa bình thường. Với lại tôi cũng ít tụ tập bạn bè, hết việc là tôi quanh quẩn ở nhà thôi'' - Bằng Kiều nói. 
Sáng 4/11, ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai thứ 4 có tên là Benly Bằng Nguyên. Dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng trông bé vô cùng bụ bẫm và có nhiều nét giống bố.
Benly sở hữu má lúm đồng tiền rất sâu và có đôi mắt to tròn, rõ mí. Bé cũng có làn da trắng. 
Những hình ảnh của Benly vô cùng đáng yêu. Cậu ấm thứ 4 nhà Bằng Kiều được khen "đẹp như tranh vẽ".
"Thể theo lời yêu cầu của các cô chú bác fan của em Benly Bằng Nguyên chưa thấy dung nhan lúc bé của em. Em cũng bình thường thôi ạ", Bằng Kiều chia sẻ.
"Em trộm vía dễ thương và đáng yêu vô cùng. Em cũng giống bố nữa. Chúc mừng gia đình Bằng Kiều nhé", một người hâm mộ bình luận.
Biểu cảm đáng yêu của Benly Bằng Nguyên được ca sĩ Bằng Kiều chụp lại. 
Nụ cười của Benly khiến nhiều người 'tan chảy' vì quá đáng yêu.
Bức ảnh này của Benly được mọi người nhận xét rất giống Bằng Kiều. Tuy thoải mái đăng hình ảnh con trai nhưng Bằng Kiều vẫn giấu kín mọi hình ảnh, thông tin về bạn gái. 
Bức ảnh hiếm hoi Bằng Kiều bên bạn gái và con trai thứ 4 từng được Quang Cường - bầu sô của Quang Hà đăng lên trang cá nhân. Bằng Kiểu từng chia sẻ rằng bạn gái là người bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện.