Hội phụ nữ Công an TP Đà Nẵng vừa thăm khám, cấp phát thuốc cho cho 21 Mẹ Việt Nam anh Hùng và vợ liệt sĩ ở huyện huyện Hòa Vang nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

{keywords}
Hội Phụ nữ Công an TP Đà Nẵng thăm khám, hỏi thăm sức khỏe các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại buổi thăm khám, các y bác sĩ của Bệnh xá Công an TP đã tận tình hướng dẫn cho người thân gia đình các Mẹ cách ăn uống, phòng bệnh.

Đồng thời, động viên các Mẹ giữ gìn sức khỏe, vượt lên ốm đau bệnh tật của tuổi già để sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ noi theo.

{keywords}
 

Thượng tá Lê Thị Thu Huyền- Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TP Đà Nẵng bày tỏ tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ và thân nhân liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc.

“Đây là hoạt động tri ân diễn ra thường xuyên lâu nay. Chúc các Mẹ luôn dồi dào sức khỏe, sống vui cùng con cháu”, thượng tá Huyền chia sẻ.

Trong ngày 23/7, Phòng Hậu cần (Công an TP Đà Nẵng) phối hợp với BV 199 (Bộ Công an) tổ chức khám, cấp phát thuốc và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, thương bệnh binh và người già neo đơn tại xã Hoà Tiến (Huyện Hoà Vang).

Chuồng bò giá 236 triệu ở Nghệ An, thẩm định nói giá chuẩn không lãng phí

Chuồng bò giá 236 triệu ở Nghệ An, thẩm định nói giá chuẩn không lãng phí

Cán bộ Sở NN&PTNT tỉnh Nghệ An cho rằng, chuồng trại nuôi bò kiểu mẫu có chi phí 236 triệu là đúng quy định và không lãng phí.

Hồ Giáp 

"Bạn đọc có khúc mắc, bày tỏ quan điểm hay cần truyền thông tham gia giải quyết các vấn đề cá nhân, cộng đồng...hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ email banxahoi@vietnamnet.vn . Mọi thắc mắc, kiến nghị, đề xuất đều được xem xét hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Trân trọng!"