Hôm nay (1/8), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra mắt fanpage "chính thức và duy nhất" để tiếp nhận tin tố giác tội phạm trên địa bàn.

congandongnai.jpg
Giao diện fanpage chính thức của Công an tỉnh Đồng Nai. Ảnh CACC

Theo đó, trang fanpage của Công an tỉnh Đồng Nai (web.facebook.com/TTCADN) luôn có đội ngũ cập nhật, đăng tải, xử lý, tiếp nhận thông tin kịp thời. 

Kênh Facebook này sẽ cung cấp nhanh thông tin hoạt động của lực lượng công an và tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Đồng thời, người dân có thể gửi thông tin phản ánh đến fanpage qua tính năng nhắn tin. Fanpage tiếp nhận nhiều hình thức thông tin như văn bản, hình ảnh, video clip, file ghi âm... liên quan đến tình hình ANTT, tin tố giác tội phạm và các vấn đề khác thuộc phạm vi công tác của lực lượng công an.

Khi nhận được thông tin, công an sẽ xử lý theo thẩm quyền hoặc chuyển cho các đơn vị liên quan thực hiện. Kết quả xử lý sẽ được công khai trên fanpage để người dân nắm rõ.

Thông tin cá nhân của người dân cung cấp qua fanpage Công an tỉnh Đồng Nai sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định, việc lập fanpage sẽ giúp tăng cường sự phối hợp với người dân trong việc đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng công an ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.