XEM CLIP: 

Công an TP.HCM cho biết, ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp đã mời làm việc, lấy lời khai với 8 đối tượng có liên quan đến vụ truy sát người loạn xạ trong quán nhậu Hai lúa lên đời (đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp) như clip phát tán trên mạng xã hội phản ánh.

Theo đó, 8 đối tượng bị mời để làm rõ về vụ đánh nhau, gây rối trật tự công cộng; trong đó đối tượng có vai trò cầm đầu là Nguyễn Hoàng Thiên Lâm (17 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Nạn nhân bị thương tích năng là V.M.H (17 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp).

Vụ truy sát người trong quán nhậu, công an đã mời 8 đối tượng lên làm việc. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin điều tra ban đầu, 23h30 tối 1/6, H. cùng hai người bạn là H.V.Đ (18 tuổi) và L.V.V (17 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) ngồi nhậu tại quán “Hai lúa lên đời”. Lúc này có một nhóm thanh niên khoảng 20 đối tượng xông vào dùng dao chém H. bị thương tích nặng. 

Nhóm côn đồ còn đập phá quán. Trước khi bỏ đi, chúng còn đập hư hại phần đầu xe gắn máy của H.

Vụ việc diễn ra chóng vánh và camera an ninh trong quán đã ghi nhận lại toàn bộ diễn biến. 

H. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích vùng đầu, khuỷu tay trái…

Qua điều tra, công an đã xác định nhóm tham gia gây rối, chém người nên đã mời 8 đối tượng lên làm việc. 

Công an làm rõ, trước đó giữa nạn nhân H. và Lâm có mâu thuẫn khi đá bóng cùng nhau tại sân bóng đá Bắc Sài Gòn (phường 13, quận Gò Vấp). Vì hậm hực, nên Lâm rủ bạn bè, kéo đi tìm H. trả thù và gây ra vụ việc.

Hiện công an đang trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân H. để xử lý theo quy định; đồng thời, lấy lời khai của những người liên quan.

Trường An