Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) hôm 9/6 cho hay, đơn vị đã triệu tập Vũ Trọng Đam (SN 1988, ở Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì), về việc người này đã hành hung bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi ở khu đô thị Linh Đàm.

Quá trình điều tra, Công an quận Hoàng Mai xác định, sự việc xảy ra từ tối 7/6. Khi đó, cháu bé được người nhà đưa đến một nhà sách trong khu Tây Nam Linh Đàm, rồi vào nhà bóng chơi một mình. 

Vũ Trọng Đam ở khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh CAND

Bé nhặt những quả bóng nhựa ném, vô tình trúng phải người đàn ông đeo kính cận. Dù bé gái còn quá nhỏ nhưng người đàn ông này đã lớn tiếng mắng và dùng tay đánh. 

Sự việc được camera của siêu thị ghi lại. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Ban chỉ huy Công an quận Hoàng Mai đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc, phối hợp cùng Công an phường Hoàng Liệt điều tra, xác minh. Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi khám xác định thương tật.

Sau 2 tiếng đồng hồ kể từ lúc nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé, Công an quận Hoàng Mai đã điều tra, làm rõ và triệu tập đối tượng có hành vi đánh cháu bé.

Tại cơ quan công an, Đam khai nhận, tối hôm đó, anh ta đưa con đến nhà sách, rồi vào khu vực nhà bóng. 

Bị cháu bé vô tình ném bóng nhựa trúng mặt, Đam không kiềm chế được bản thân, đã dùng chân, tay đánh 2, 3 phát vào người cháu bé. 

Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Nhị Tiến