XEM CLIP:

 

Ông Nguyễn Duy Huân, Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ (huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang) thông tin, sáng 10/2, Công an xã nhận được tin báo của một phụ nữ về việc chồng người này là tài xế xe tải bị một nhóm “phượt thủ” hành hung tại khu vực thôn Đầu Cầu 2.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường nhưng không còn ai, khu vực xảy ra sự việc không có người làm chứng.

Lực lượng công an xã đã gọi điện cho người vợ thì được biết sau khi đánh tài xế, nhóm phượt thủ di chuyển đến địa bàn huyện Yên Minh. Tài xế lái xe đuổi theo nhưng không kịp.

"Hiện Công an huyện Yên Minh đang phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc”, ông Huân cho biết.

{keywords}
Nhóm "phượt thủ" liên tục dùng mũ bảo hiểm đập vào xe tải (Ảnh: Cắt từ clip)
{keywords}
 

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm phượt và tài xế xe tải. Nhóm phượt thủ mặc áo mưa khoảng 20 người có mâu thuẫn với tài xế xe tải BKS Hà Nội.

Lúc này, nhóm thanh niên cầm mũ bảo hiểm lao lên ghế lái hành hung tài xế. Lái xe đã bất ngờ lnhấn ga ùi xe tông vào nhóm phượt khiến mọi người bỏ chạy.

Đình Hiếu

Hai băng nhóm hỗn chiến náo động phố phường

Hai băng nhóm hỗn chiến náo động phố phường

Hai nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hỗn chiến khiến nhiều người đi đường ở TP.HCM bị một phen hoảng sợ.