- Một công an viên đã có hành vi dâm ô với bé gái 11 tuổi ngay tại nhà vệ sinh của UBND xã.

Ngày 25/12, TAND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “dâm ô trẻ em” đối với Nguyễn Tấn Nhiệm (23 tuổi, nguyên công an viên xã Châu Hưng A).

{keywords}
Nguyên công an xã Nguyễn Tấn Nhiệm tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, trưa 29/8, Nhiệm thấy cháu T. (11 tuổi) ngồi chơi trước sân UBND xã Châu Hưng A, Nhiệm dùng vũ lực khống chế đưa bé gái vào nhà vệ sinh để dâm ô.

Lúc này, cháu T. kháng cự. Nhiệm dọa sẽ giết nếu la và nói cho người khác nghe. Sau đó, cháu T. đã kể lại vụ việc cho gia đình. Người nhà đã trình báo công an.

Nhiệm được mời đến công an huyện Vĩnh Lợi làm việc. Tại đây vị công an viên này đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo HĐXX, tuy Nhiệm chưa xâm hại, gây tổn thương cho nạn nhân nhưng hành vi của viên công an xã này đủ cơ sở buộc tội “dâm ô trẻ em”. HĐXX tuyên phạt Nhiệm 15 tháng tù giam, buộc bồi thường tiền danh dự, nhân phẩm cho nạn nhân, số tiền hơn 10 triệu đồng.

Cũng trong ngày 25/12, TAND TP.Cần Thơ đã xét xử sơ thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với đối tượng Hồ Quang Vinh (SN 1980, ngụ huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). Nạn nhân là bé gái tên bé L. (SN 2006).

Theo cáo trạng, ngày 31/5, khi đang ngồi uống cà phê, Vinh thấy bé L. chơi bida chỉ có 1 mình, trong quán có ít người nên nảy sinh ý định giao cấu với bé gái.

{keywords}
Bị cáo Vinh tại phiên tòa

Để thỏa mãn dục vọng, Vinh lấy cây cơ đến chơi bida cùng L. Sau đó, Vinh cho 10.000 đồng và dẫn bé L. ra sau nhà để thực hiện hành vi giao cấu.

Tuy nhiên, trong lúc đang giao cấu, cha cháu L. đã bất ngờ đi ra sau nhà. Sợ bị phát hiện nên Vinh xô L. ra, đứng lên giả vờ đi vệ sinh. Lúc này, bé L. sợ quá nên đã chạy vào chỗ tối trốn.

Sau khi cha L. đi khỏi, Vinh ra quán cà phê ngồi, còn L. thì chạy về nhà. Mẹ L. thấy con mình có dấu hiệu bất thường và mặc quần trái nên gặng hỏi, phát hiện vụ việc. Cha mẹ của L. đã đến công an trình báo hành vi của Vinh.

TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt Vinh 12 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”. Đồng thời, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại trên 11 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

Sông Ngư – Hoài Thanh