Năm 2024, giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội là giải marathon thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered Marathon danh tiếng thế giới. Giải được chọn là một trong những sự kiện chính kỷ niệm 120 Năm Standard Chartered có mặt tại Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào của Nhà tổ chức Giải, mà là cơ hội khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ marathon quốc tế.

Với thông điệp "Bứt phá vươn xa", Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội 2024 sẽ lan tỏa khát vọng cua mỗi vận động viên phấn đấu vượt qua giới hạn bản thân, cùng nỗ lực hướng tới một cộng đồng khoẻ mạnh, phát triển và thịnh vượng. 

chay 2024.jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa BV Bạch Mai Hà Nội và nhà tổ chức giái

Các cung đường chạy của giải được thiết kế sáng tạo, kết nối được những địa danh đặc sắc nhất của Hà Nội, để các runners, đặc biệt là các VĐV quốc tế có cơ hội trải nghiệm những Di sản văn hóa của thủ đô tại thời điểm đẹp nhất trong năm. 

Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024 ghi dấu ấn với địa điểm xuất phát và về đích mới - là phố đi bộ Trần Nhân Tông, trung tâm là Công viên Thống Nhất, hồ Thiền Quang để vừa đảm bảo tuân thủ chỉ đạo của UBND Hà Nội vừa phù hợp với định hướng phát triển lâu dài và bền vững của giải chạy khi số lượng VĐV tham gia giải không ngừng gia tăng.