Nữ diễn viên 22 tuổi Jennifer Lawrence của phim "The Hunger Games" bất ngờ dẫn đầu danh sách 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới do AskMen bình chọn.

Jennifer Lawrence

Cuộc bình chọn thường niên năm nay của AskMen thu hút hơn 2,4 triệu phiếu bầu của người dùng internet trên toàn thế giới. Và bất ngờ là nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đánh bại quán quân của năm ngoái, Sofia Vergara để giành vị trí số 1 trong top 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới.

Lawrence bắt đầu nổi tiếng khi được đề cử Oscar 2011 cho Nữ diễn viên  chính xuất sắc nhất với bộ phim Winter's Bone. Năm 2012, bộ phim "The Hunger Games" với diễn xuất của Lawrence trở thành một trong những bộ phim "hot" nhất mùa hè. Hiện tại cô đang đóng cặp với tài tử Bradley Cooper trong phim Silver Linings Playbook.


Rihanna luôn thhiện sức nóng trên thảm đỏ.

Lọt vào top 10 những người đẹp được khao khát nhất thế giới trong năm thứ 12 bình chọn là những gương mặt vô cùng quen thuộc trong làng giải trí như Mila Kunis, Kate Upton, Rihanna, Emma Stone, Miranda Kerr, Kristen Stewart, Jessica Gomes, Jessica Pare và Michelle Jenneke.

Nếu như Kristen Stewart được thăng hạng từ vị trí 27 năm ngoái lên hạng 7 năm nay thì top 99 vừa công bố chứng kiến sự tụt dốc thê thảm của Kim Kardashian khi cô bị tụt tới 90 bậc (từ hạng 8 năm ngoái xuống 98 của năm nay). Nicki Minaj, nữ ca sĩ đứng trong top 5 năm ngoái thì năm nay mất tăm khỏi bảng xếp hạng cùng 4 người đẹp Jennifer Lopez, Jessica Alba, Penelope Cruz và Megan Fox.


Kim Kardashian đã khiến công chúng chán ngấy.

Các kiều nữ giành ngôi quán quân gần đây của danh sách này là Sofia Vergara, Blake Lively, Emmanuelle Chriqui và Eva Mendes....

Linh Anh - Theo AskMen