Công cụ so sánh tài chính GoBear Việt Nam vượt mốc 100.000 người dùng

Công cụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính với tên gọi GoBear được Công ty công nghệ GoBear Việt Nam chính thức ra mắt ngày 7/12/2016 tại TP.HCM.

Trong thông tin mới được Công ty công nghệ  GoBear Việt Nam công bố, chỉ sau 1 tháng ra mắt tại Việt Nam, GoBear đã thu hút được hơn 100.000 người sử dụng. Cụ thể, tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12 đến thời điểm hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users với gần 150.000 lượt so sánh tại trang web www.gobear.com/vn.

Với đội ngũ GoBear Việt Nam, đây là một dấu mốc quan trọng trong chặng đường ban đầu GoBear thành lập và phát triển ở Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực châu Á nói chung.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu tháng 12/2016 cho tới nay, GoBear đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được ưa chuộng tại Việt Nam. Tại châu Á, với tiêu chí đem đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính vốn rất phức tạp như thẻ tín dụng và các gói vay tín chấp, đến nay, GoBear đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng tại các thị trường: Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

GoBear Việt Nam cam kết đem đến cho người dùng một dịch vụ miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị. Những thông tin GoBear cung cấp trên trang kết quả so sánh hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và GoBear không bán thông tin của người dùng.

Nhận thấy thị trường tài chính Việt Nam vẫn khá phức tạp, CEO của GoBear, Andre Hesselink đã quyết định mang mô hình của GoBear đến Việt Nam với kỳ vọng cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng về các sản phẩm tài chính một cách đơn giản và minh bạch hơn.

Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành Công ty công nghệ GoBear tại Việt Nam nhấn mạnh, điểm nổi bật ở GoBear là lợi ích mang đến cho người dùng Việt Nam: “Trước giờ chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm tài chính thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, sự phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều tối quan trọng. Vì vậy, GoBear tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình”.

Theo đại diện GoBear, 110.000 users sử dụng GoBear chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt tại Việt Nam có thể xem là một minh chứng cho nhu cầu không thể phủ nhận của người tiêu dùng mà GoBear và các đối tác chiến lược đang nỗ lực đáp ứng. Trong khu vực châu Á nói chung, GoBear là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh miễn phí về tài chính có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa lựa chọn mua sắm các sản phẩm tài chính bằng công cụ khách quan và phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.