{keywords}

Sao Hàn 15/3: Mới đây, 6 trang fanpage lớn của Super Junior đã kêu gọi các fan đóng góp kinh phí để lắp đặt máy lọc nước ngọt hỗ trợ bà con vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chỉ sau một ngày, cộng đồng fan này đã góp được hơn 152 triệu VNĐ. Toàn bộ số tiền hiện đã được chuyển đến quỹ hỗ trợ miền Tây chống mặn và hạn của ca sĩ Thủy Tiên.

{keywords}

Starship thông báo Wonho (Monsta X) trắng án trước các cáo buộc liên quan đến ma túy. Trong quá trình điều tra, Wonho hoàn toàn hợp tác trong tất cả các giai đoạn, bao gồm cả việc xét nghiệm ma tuý. Suốt 5 tháng qua, cảnh sát đã không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc sử dụng ma tuý và vụ án về Wonho chính thức khép lại.

{keywords}
Hyelim (Cựu thành viên Wonder Girls) tiết lộ bạn trai 7 năm trên chương trình hẹn hò mới mang tên If you're jealous, You'll lose. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của 3 cặp đôi khác gồm cựu thành viên Rainbow Jisook và Lee Doo Hee, Lee Won Il và Kim Yoo Jin, Choi Song Hyun và bạn trai là giảng viên lặn.
{keywords}
Jang Hyun Seung (BEAST) đăng bức ảnh đầu tiên lên lên SNS cá nhân sau khi chính thức xuất ngũ với dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi người rất nhiều”.
{keywords}
Taeyang (Bigbang) đăng video reaction của Viruss lên Instagram cá nhân và chia sẻ đây là video reaction tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng cảm ơn streamer người Việt Nam.
{keywords}
Jennie (Blackpink) xuất hiện trên bìa Marie Claire, chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên lên 6 trang bìa thời trang lớn nhất tại Hàn Quốc (Vogue, Elle, W, Harper’s Bazaar, Cosmopolitan và Marie Claire). Ngoài 6 tạp chí lớn trên, Jennie cũng từng lên bìa nhiều tạp chí trong và ngoài nước như Top Class, Dazed, Nylon Japan, Billboard, High Cut...
{keywords}
Mới đây, Jellyfish đã chính thức trả lương cho Sejeong (Gugudan). Nữ thần tượng chia thành 9 cuốn sổ tiết kiệm, trong đó bao gồm sinh hoạt phí cho phụ huynh, cho bản thân, tiền tiết kiệm, tiền trả góp… Bên cạnh đó, Sejeong cũng đã dọn ra khỏi ký túc xá của nhóm và sống tại một căn hộ nhỏ mới mua của mình.
{keywords}
Ca khúc nhạc phim Itaewon class do V (BTS) thể hiện mới phát hành đã công phá các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Sweet night cũng vừa trở thành ca khúc nhạc phim đạt 10 nghìn, 20 nghìn, 30 nghìn like nhanh nhất trong lịch sử trang âm nhạc Melon.
{keywords}
Chungha lên kế hoạch ra mắt ở Mỹ với tư cách là diễn viên. CEO MNH - Lee Jooseob cho biết Chungha có lợi thế quen thuộc với văn hóa Mỹ, sở hữu vốn tiếng Anh ấn tượng, lại hứng thú với diễn xuất, nên cô có thể rèn luyện để thử thách bản thân ở lĩnh vực mới bên cạnh ca hát.
{keywords}
King Kong by Starship thôn báo Kim Bum đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Hiện, nam diễn viên đang tham gia đàm phán để tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Câu chuyện của Gumiho. Phim sẽ có sự tham gia của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Lê Hiếu

Người hâm mộ Super Junior đến từ Vũ Hán cảnh báo về khả năng lây nhiễm virus Corona

Người hâm mộ Super Junior đến từ Vũ Hán cảnh báo về khả năng lây nhiễm virus Corona

 - Sao Hàn 27/1: Trước tình hình bùng phát của virus Corona trên toàn thế giới, một người hâm mộ đến từ Vũ Hán lên tiếng về việc lây nhiễm loại virus này cho toàn thể cộng đồng fan cùng biết để tránh hoảng loạn.