Người dùng Việt trải nghiệm và hài lòng

“Lựa chọn trang phục như thế nào để vừa mát mẻ, thoải mái lại tinh tế?” là băn khoăn của nhiều người trong tiết trời nắng nóng, oi bức đầu hè. Nền nhiệt cao sẽ khiến cơ thể nhanh chóng đổ mồ hôi, gây khó chịu, có thể giảm năng suất làm việc, chất lượng sống, ảnh hưởng nhịp sống thường nhật…

Khu vực trải nghiệm công nghệ AIRism tại cửa hàng Uniqlo Saigon Centre đã diễn ra từ ngày 14/04 - 16/04

Người dùng thường ưu tiên các trang phục có khả năng hút ẩm, thoát mồ hôi tốt sẽ giúp cơ thể luôn thoáng mát và dễ chịu suốt cả ngày dài. Hiểu được nhu cầu này, Uniqlo ra mắt công nghệ AIRism. Đây là thành quả hợp tác của Uniqlo và Toray Industries (nhà sản xuất sợi vải hàng đầu Nhật Bản), cả hai đã nghiên cứu, cải tiến qua từng năm để ra mắt công nghệ sợi vải siêu mảnh, giúp thấm hút, khô thoáng cả ngày bất kể thời tiết nắng nóng hay nồm ẩm. Theo thông tin từ hãng, dạng sợi polyester siêu mảnh này chỉ bằng 1/12 sợi tóc con người, giúp vải mịn, mượt, nhẹ và tăng cường khả năng hấp thụ độ ẩm thông qua hiện tượng mao dẫn.

98% khách hàng mua sắm tại Uniqlo hài lòng với công nghệ AIRism (theo kết quả khảo sát từ NielsenIQ)

Tại loạt trải nghiệm thực tế mới nhất về AIRism tại các cửa hàng, đã có 98% khách hàng Việt Nam chia sẻ họ cảm thấy thoải mái và hài lòng với những trải nghiệm dòng sản phẩm AIRism (theo khảo sát từ NielsenIQ trên 1.079 khách hàng trải nghiệm tại các cửa hàng Uniqlo trên cả nước). Trong đó, có 99% khách hàng yêu thích tính năng nhanh khô của công nghệ này và tin tưởng rằng AIRism khô nhanh hơn, thoáng mát hơn so với vải cotton thông thường. 

Uniqlo cùng công nghệ AIRism mang đến cho người mặc một dòng trang phục nhẹ nhàng, thoáng mát và tinh tế, là lựa chọn hàng đầu cho trang phục trong mùa hè nắng nóng.

Công nghệ vải AIRism - siêu nhẹ, siêu thoáng

Uniqlo với công nghệ độc quyền AIRism “ghi điểm” với người tiêu dùng bằng sự quan tâm đến sức khỏe và cảm giác thoải mái khi mặc. Nhờ khả năng khô nhanh và thoáng mát vượt trội, Uniqlo mang công nghệ AIRism không chỉ vào các sản phẩm nội y, mà còn ứng dụng trên nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng trong cuộc sống thường ngày. 

MC Diệp Chi là một phóng viên thường xuyên “lăn xả” giữa thời tiết nắng nóng để tác nghiệp, nhưng luôn phải giữ vẻ ngoài tươi tắn, chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Chị chia sẻ bí quyết của mình là chiếc áo AIRism Camisole - còn được gọi vui với tên gọi “áo điều hoà”. Chị bộc bạch: “Bí kíp của tôi để luôn thoải mái trong những buổi tác nghiệp với thời tiết oi bức là chiếc áo mặc trong AIRism”.  

Đối với những ngành nghề làm việc trong không gian hẹp, bí như đầu bếp hay pha chế thì AIRism cũng là một lựa chọn thích hợp. “Từ lúc thay đổi lớp áo mặc bên trong của mình bằng áo AIRism, tôi hài lòng với cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay tại căn bếp quen thuộc mỗi ngày”, anh Võ Thánh Thự - bếp trường tại một nhà hàng cao cấp cho hay.

Không chỉ mang đến trải nghiệm thoáng mát ấn tượng, dòng sản phẩm công nghệ AIRism còn được các khách hàng nữ ưu ái vì sự đa dạng và khả năng ứng dụng linh hoạt cho các lựa chọn trang phục hằng ngày. Chị Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc  Marketing chiến lược tại Công ty De Heus Việt Nam tại một công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi chia sẻ: “Tôi luôn có một tình cảm đặc biệt dành cho dòng sản phẩm AIRism vì sự thoải mái, co giãn, cũng như tính tiện dụng khi phối cùng các trang phục khác”.

Uniqlo luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm thoải mái cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mùa hè không chỉ là mùa nóng mà còn là mùa xê dịch, vì vậy, AIRism là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những chuyến đi để giúp bạn trở nên thoáng mát, dịu nhẹ. 

Hiện tại, công nghệ AIRism được ứng dụng vào đa dạng các dòng sản phẩm Uniqlo: áo mặc trong, áo bra, áo polo, khẩu trang… sẵn sàng cùng người dùng Việt tận hưởng được trải nghiệm mùa hè thoải mái, dễ chịu.

Tham khảo ngay dòng trang phục AIRism tại: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/feature/lifewear-collection/airism-innerwear/

 Bích Đào