Uniqlo

Cập nhập tin tức Uniqlo

Sắm Tết trước đây nếu chỉ cần đáp ứng tiêu chí đẹp là đủ, thì sắm Tết ngày nay cần nhiều hơn thế để đáp lại những thay đổi của phong cách sống hiện đại.

Khẩu trang: Từ nỗi sợ thành biểu tượng thành công thời đại dịch

Ông chủ Uniqlo đã có thêm 9,2 tỉ USD giúp nâng tổng giá trị tài sản lên 28,9 tỉ USD.

Phiên chợ xanh tử tế của Uniqlo được lòng doanh nghiệp

Uniqlo và Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức chương trình “Phiên chợ xanh tử tế”, với mong muốn kết nối cộng đồng, hỗ trợ tiêu thụ hàng hoá nông sản.

Trải nghiệm đa tiện ích với ứng dụng mua sắm Uniqlo

Ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo ra mắt ngày 5/11 sẽ mang đến nhiều tiện ích đáng giá. Giờ đây, các “tín đồ” mua sắm chỉ cần ở nhà mà vẫn tha hồ tậu đồ đẹp và hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.

Đón mùa Thu/Đông 2021, Uniqlo ra mắt chủ đề ‘Neighborhood Living’

Bước vào mùa mới và nhịp sống mới, Uniqlo giới thiệu chủ đề “Neighborhood Living” cho mùa Thu/Đông 2021, với thông điệp tận hưởng trọn vẹn nguồn cảm hứng từ những điều thân thuộc trong cuộc sống.

Bộ sưu tập +J tràn đầy năng lượng mùa Xuân của Uniqlo

Đáp lại sự mong chờ của người yêu thời trang, từ ngày 19/3, Uniqlo ra mắt BST +J Xuân Hè 2021 kết hợp cùng NTK Jil Sander. BST mang đến những thiết kế tối giản, tràn ngập năng lượng và cảm hứng mùa Xuân.

Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 4 ở TP.HCM

Uniqlo - thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ mở cửa đón khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng mới nhất ở TTTM Vạn Hạnh TP.HCM vào thứ 6 ngày 5/3/2021.

Cách Uniqlo tạo dấu ấn sau 1 năm có mặt ở Việt Nam

Bước sang tháng 12/2020 là tròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng Uniqlo đến Việt Nam. Quãng thời gian này, Uniqlo đã mang đến một nơi mua sắm chất lượng và “ghi điểm” với tín đồ thời trang Việt bằng những dấu ấn khó quên.

Thời trang ngoại đổ bộ, hàng nội địa trước cuộc chiến khốc liệt

Sau Zara, HM thì Uniqlo cũng đã có mặt tại thị trường Hà Nội. Trong khi người tiêu dùng hồ hởi thì các thương hiệu trong nước đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Thời trang 'mỳ ăn liền' đổ đến, kiếm triệu USD từ Việt Nam

Hàng loạt thương hiệu thời trang nhanh đang đổ bộ vào Việt Nam bởi tiềm năng rất lớn của thị trường trong nước.

Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam

Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.

Thời trang Nhật Bản đổ bộ Việt Nam

“Việt Nam là một trong những thị trường trọng tâm ở khu vực Đông Nam Á”, nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản cho biết. Các đại gia bán lẻ Nhật Bản đang đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều.

Dân Hàn tẩy chay hàng Nhật, hàng hiệu Uniqlo thê thảm

Ngược với không khí nhộn nhịp, tấp nập trên một con phố đông đúc nơi có nhiều người trẻ sinh sống ở Myongdong, Seoul thì không khí trong cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Hàn Quốc thật yên tĩnh, ảm đạm.

Thời trang 'mỳ ăn liền' Nhật đổ bộ: Dân Việt đốt ngàn tỷ xài hàng bình dân

Sau Zara và H&M, đến lượt Uniqlo - hãng thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản - sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm sau, trong bối cảnh người Việt càng ngày càng mạnh tay chi tiền mua sắm quần áo.

Dân buôn hàng hiệu xách tay nguy cơ mất cửa làm ăn

Sau khi Zara, H&M và sắp tới là Uniqlo có mặt tại Việt Nam, nhiều mẫu quần áo không được còn đặt nhiều như trước. Chị Hương, chủ một shop thời trang online chuyên order từ nước ngoài, đang tính cửa khác làm ăn.

Shop thời trang bị nghi ngờ cố ý phát tán clip sex

 Cảnh sát Bắc Kinh đã tiến hành bắt giữ 5 người vì có liên quan tới việc phát tán đoạn băng sex quay một cặp vợ chồng trong phòng thay đồ của cửa hàng thời trang Uniqlo, Bắc Kinh (Trung Quốc).

Quần áo 'siêu mát' mùa hè, chị em coi chừng bệnh ngoài da

Trước những lời quảng cáo như “mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt, không bí bách”,... các chuyên gia khuyến cáo “nên cẩn trọng”.