- Dù Donald Trump đã phủ nhận thông tin này sau khi lộ cuộc ghi âm vị tỉ phú này nói ông đã có thể “chinh phục” được công nương, vẫn còn nhân chứng nói rằng vị tỉ phú này quan tâm về mặt tình cảm với Công nương Diana.

Nhà sản xuất và giám khảo cuộc thi Got Talent và X Factor - Howard Stern đã hỏi ứng cử viên tổng thống 69 tuổi của đảng Cộng hòa sau cái chết của Công nương Diana vào năm 1997: “Ông có thể đã có cơ hội với Công nương Diana? Ông đáng lẽ đã “chinh phục” được cô ấy?”

Tỉ phú Trump đã trả lời: “Tôi nghĩ là tôi đã có thể chiếm được cô ấy”.

Donald Trump bị đồn từng mê đắm Công nương Diana sau khi Công nương và Hoàng tử Charles rạn nứt. Vị tỷ phú này còn tin rằng ông đã có cơ hội trở thành người yêu của cô. Ông từng nói dù Công nương “khá điên” nhưng ông vẫn “có thể ngủ với cô”.

Ông nói thêm: “Cô ấy có chiều cao, nhan sắc và làn da tuyệt đẹp”.

Donald Trump cũng đã khoe rằng Công nương từng viết thư cho ông để cảm ơn về một “ân huệ” nào đó nhưng ông đã từ chối tiết lộ nội dung “ân huệ” này.

Nhưng sau đó Trump lại phủ nhận điều này.

{keywords}

Dù bị lộ cuộc ghi âm, Donald Trump vẫn phủ nhận mình có tình cảm với Công nương Diana.

Ông đã nói: “Tất cả là một sư nhầm lẫn. Tôi thích cô ấy. Tôi từng gặp Công nương ở New York. Chúng tôi đã bắt tay nhau và đó là lần duy nhất tôi gặp cô ấy. Tôi tôn trọng Công nương nhưng không hề có ý với cô ấy. Nhưng tôi đã gặp Công nương, tôi nghĩ cô ấy thật dễ mến”.

Tuy vậy, trước đó phát thanh viên Selina Scott đã kể lại sự việc tỉ phú này đã đeo bám Công nương Diana với niềm tin rằng ông “có thể chinh phục” được cô.

Cựu phát thanh viên 67 tuổi – người từng có mối thù địch với Donald Trump, nói rằng ông đã khiến Công nương Diana “chết khiếp”.

{keywords}

Donald Trump bị cáo buộc từng đeo bám Công nương Diana.

Scott còn nói thêm: “Ông ta đã đột kích Công nương ở Điện Kensington Palace với những những bó hoa khổng lồ, mỗi bó nặng hàng chục kilôgam”.

“Trump rõ ràng đã coi Diana như một cô vợ trẻ đẹp và danh giá. Khi những bông hồng và phong lan được chuyển đến, Công nương bắt đầu gia tăng mối lo ngại về Trump. Có vẻ như Công nương đã nhận ra rằng ông ta đang đeo bám cô". 

"Khi Công nương chết trong tai nạn thảm khốc ở Paris vào năm 1997, Trump đã nói với bạn mình rằng điều hối tiếc nhất của ông ta là họ chưa kịp hẹn hò”.

Hồng Trang