- Dù đang trong quá trình điều trị chấn thương vai nhưng Công Phượng vẫn tranh thủ đi du lịch Sapa và về quê đón Tết cùng gia đình trước khi sang Nhật Bản.

Sau một năm tập huấn, thi đấu liên miên nên Công Phượng rất muốn có khoảng thời gian để anh đi du lịch. Chính vì thế, dù vừa tiến hành ca phẫu thuật xương vai cách đây không lâu, tiền đạo người Nghệ An vẫn lên đường đi Sapa để leo núi và tham gia một chương trình từ thiện. Công Phượng leo núi rất khỏe khiến nhiều người không theo kịp được anh.

Sau chuyến du lịch ý nghĩa này, Công Phượng trở lại Nghệ An để đón Tết cùng bố mẹ. Biết tin Công Phượng về quê ăn Tết bố của anh rất vui. “Trước đây, năm nào cũng vậy, Phượng luôn về nhà để cùng bố mẹ đón xuân. Bản thân tôi cũng chỉ mong con kịp ăn một cái Tết trước khi sang Nhật”, ông Nguyễn Công Bảy – bố của Công Phượng chia sẻ.

Vì lý do chấn thương, tân binh của Mito Hollyhock được CLB chủ quản đặc cách cho phép ở lại Việt Nam ăn Tết. Dù vậy, phía Mito Hollyhock cũng yêu cầu Công Phượng phải có mặt tại CLB vào ngày 15/2 (tức là mùng 8 Tết).

Phía lãnh đạo Mito Hollyhock cho biết, sau khi họ xem hồ sơ bệnh án của Công Phượng, đội ngũ bác sĩ của CLB sẽ trực tiếp điều trị giúp Phượng nhanh chóng hồi phục. Dự kiến CLB Mito Hollyhock sẽ đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu tại J.League 2 chỉ sau 1 ngày có mặt tại Nhật Bản.

Dù được đăng ký vào danh sách nhưng Công Phượng sẽ mất khoảng 2 tháng để có thể ra sân tập luyện bình thường. J.League 2 dự kiến khởi tranh vào cuối tháng 2/2015.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N