Thông tin trên vừa được Công ty CIRPACK chính thức công bố.

Là chuyên gia trong các công nghệ  VoIP (điệnthoại qua giaothức IP) và trên nền tảng đám mây (Cloud), CIRPACK cung cấp những giải pháp cho doanh nghiệp và hộ gia đình thông qua các nhà mạng viễn thông và nhà cung cấp dịch vụ. Công ty đang triển khai hoạt động tại Việt Nam dưới sự điều hành trực tiếp ở văn phòng TP.HCM của đại diện công ty - phụ trách phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

CIRPACK cho biết, với văn phòng đặt tại Công viên phần mềm Quang Trung thuộc Quận 12, TP.HCM, CIRPACK hiện đã thiết lập quan hệ hợp tác với một số đối tác trong nước sau khi được Cơ quan thương mại Business France hỗ trợ tìm hiểu thị trường. Nhờ vào việc hợp tác với TMA solutions và đội ngũ nhân viên địa phương, công ty đã có đầy đủ yếu tố thuận lợi để triển khai dịch vụ khi kết hợp với các công ty tích hợp hệ thống, các nhà cung cấp dịch vụ và lưu trữ web (web hosting) của Việt Nam.

Ông Patrick Bergougnow, Giám đốc điều hành CIRPACK nhấn mạnh, Việt Nam là một tác nhân then chốt trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông tại khu vực Đông Nam Á.

“Nhờ vào kinh nghiệm trong việc lắp đặt các giải pháp IP hàng đầu tại châu Âu, châu Mỹ La tinh, Trung Đông và châu Phi, CIRPACK sẽ có khả năng hỗ trợ các nhà mạng viễn thông Việt Nam đa dạng hóa mạng truyền thoại trên nền tảng đám mây nhờ vào các giải pháp sáng tạo”, ông Patrick Bergougnou nói thêm.

Nổi tiếng với các giải pháp mạnh, có khả năng mở rộng và độ tin cậy cao, CIRPACK đặc biệt còn được biết đến là nhà cung cấp dòng sản phẩm tổng thể (mạng lõi, công nghệ truyền thông hợp nhất, an toàn) cho phép các nhà mạng viễn thông, các công ty tích hợp hoặc cung cấp dịch vụ Internet cải thiện chất lượng dịch vụ đồng thời tăng thêm doanh thu, cũng như cho phepsdoanh nghiệp và cá nhân sử dụng tối ưu hóa chi phí.

Là công ty chuyên viết phần mềm VoIP và truyền thông hợp nhất và là nhà khai thác nền tảng đám mây “Telecom as a Service”, trong 17 năm qua, CIRPACK đã cung cấp các giải pháp sáng tạo truyền thông hợp nhất, mạng lõi và an toàn thông tin cho các nhà mạng viễn thông, cũng như cho các công ty cung cấp dịch vụ phục vụ đối tượng khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình. Hiện diện tại Pháp, Đức, Mexico, Lebanon, Tunisis và nay là cả Việt Nam, CIRPACK kinh doanh các sản phẩm của công ty và các dịch vụ gián tiếp, dịch vụ dạng CAPEX và trên nền tảng đám mấy (Cloud). Hiện nay đang có khoảng hơn 60 triệu người hàng ngày sử dụng các giải pháp và dịch vụ của CIRPACK do hơn 120 đối tác khai thác trên thế giới, trong đó có SFR, Coriolis Telecom, OVH, EWE TEL.