Việc tổ chức và thực hiện các chương trình trong tháng Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 11 và 12 của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc, hướng tới chào mừng ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2020).

{keywords}
PC Vĩnh Phúc tặng quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo

Theo đó, các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” đều thực hiện đảm bảo thiết thực, phù hợp trên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn của ngành điện hướng tới khách hàng và cảm ơn khách hàng đã ủng hộ ngành điện trong thời gian qua.

Các chương trình triển khai trong tháng Tri ân gồm có: Thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho một số khách hàng sản xuất công nghiệp.

{keywords}
Lắp hệ thống đèn đường đưa ánh sáng đến với xã Đạo Trù – huyện Tam Đảo

Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây sau công tơ, dây điện trong nhà cho các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo, neo đơn, hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” bằng việc tặng các xuất quà cho học sinh thuộc con hộ nghèo có thành tích vươn lên trong học tập.

{keywords}
Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Khai Quang

Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lựa chọn 01 tuyến đường tại 01 xã khó khăn, chưa có điện chiếu sáng đèn đường để thực hiện việc lắp hệ thống đèn đường đưa ánh sáng đến với các con đường trong thôn.

Như vậy, thông qua các hoạt động cụ thể trong tháng 12/2020, sẽ có trên 100 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo được tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; tặng quà cho hàng trăm hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các khách hàng.

Quang Sơn