Nhân dịp này Công ty cổ phần du lịch Sông Công mang đến những chương trình thú vị kèm bảng giá ưu đãi siêu tốt từ các khách sạn tiêu chuẩn - resort 5 sao nổi bật.

 Voucher ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần du lịch Sông Công trong tháng 9

Deal nghỉ dưỡng “Đà Nẵng - Thu tỏa nắng”

Hòa chung không khí rộn ràng của mùa thu và chào đón nhịp sống sôi động trở lại, Công ty cổ phần du lịch Sông Công mang tới deal nghỉ dưỡng “Đà Nẵng - Thu tỏa nắng” siêu hời, thảnh thơi tận hưởng cho khách hàng. 

Chỉ từ 2.990.000 đồng/người, khách hàng đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng dịch vụ lưu trú tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” với: 2 đêm lưu trú tại khách sạn 4 sao view biển; vé máy bay khứ hồi giờ đẹp; buffet sáng miễn phí tại khách sạn dành cho 2 người; miễn phí sử dụng phòng gym, nước suối, trà, cà phê hàng ngày; thư giãn riêng tư với bể bơi vô cực và spa.

Điểm check-in độc đáo cho du khách đến Sun World Ba Na Hill là bức tượng chàng Atlas khổng lồ đang gánh trên vai “nỗi thống khổ của tình yêu” ở vùng núi Lửa

Combo “Thu vi vu” đến Đà Lạt

Cao nguyên Lâm Đồng có khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với đồi thông, suối, hồ, thác và vườn hoa. Đà Lạt - thủ phủ của Lâm Đồng, nổi tiếng là thành phố nghỉ mát bậc nhất của người Pháp ở Đông Dương.  

Du khách sẽ có những chuyến đi mùa lễ hội với giá cực hời và lịch trình linh hoạt với combo “Thu vi vu” tới thành phố hoa Đà Lạt. Chỉ từ 2.990.000 đồng, khách hàng đã có: vé máy bay khứ hồi giờ đẹp; 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn khu trung tâm; buffet sáng miễn phí với trà, cafe hàng ngày.

Du khách tham quan Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Combo “Tiễn Hè Đón Thu” nghỉ dưỡng Nha Trang

Công ty du lịch Sông Công mang đến combo “Tiễn hè Đón thu” giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và người thân với chi phí siêu tiết kiệm tại Nha Trang. Chương trình kéo dài 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ 2.990.000 đồng/người kèm hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn: vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Nha Trang; khách sạn tiêu chuẩn 4 sao view biển; bữa sáng miễn phí; bể bơi vô cực phóng tầm nhìn triệu đô ra vịnh biển Nha Trang, phòng gym miễn phí, nước suối, trà, cà phê hàng ngày.

 Khí hậu Nha Trang nắng ấm quanh năm, nước biển màu ngọc lục bảo, bờ cát mịn trải dài

Combo “Phú Quốc - Thu yêu thương” dành cho cặp đôi

Các cặp đôi có thể ghi dấu một mùa thu lãng mạn tại Phú Quốc - miền nhiệt đới xanh ôm trọn hòn đảo ngọc, một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới với combo “Phú Quốc - Thu yêu thương”. 

Với combo này, các cặp đôi được tận hưởng những đặc quyền riêng tư với giá chỉ từ 3.390.000 đồng/người gồm: vé máy bay khứ hồi giờ đẹp cùng hãng hàng không quốc gia; xe đưa đón sân bay nhiệt tình và chu đáo; khách sạn tiêu chuẩn 3 sao hướng biển với bể bơi trong khuôn viên yên tĩnh; bữa sáng tinh tế giao thoa ẩm thực Á - Âu; ưu đãi đặc biệt dành cho bữa tối và spa tại các nhà hàng ven biển.

 Viết nên câu chuyện tình bên vịnh thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

Công ty cổ phần du lịch Sông Công

Địa chỉ: 236 Đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 086.719.6663 - 034.459.6663 - 033.522.6663 - 032.913.6663

Web: www.songcongtravel.com

Email: info.phongvesongcong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongvesongcong/

Doãn Phong