Căn hộ chung cư thường là lựa chọn của các cặp vợ chồng trẻ ở Nhật Bản vì sự tiện dụng, hiện đại mà vẫn đầy đủ các chức năng.

Vì thế, các công ty kinh doanh nhà đất đang tìm mọi cách để rao bán sản phẩm của mình. Mới đây, một công ty có tên là Regard đang giới thiệu một mẫu nhà đặc biệt ở Tokyo.

Ngoài việc trang bị sẵn nội thất, ngôi nhà còn ‘trang bị’ sẵn cho bạn cả vợ con để thử nghiệm cuộc sống gia đình trong căn nhà này.

{keywords}
 

Khi khách hàng bước vào nhà, người vợ được mô tả là đã kết hôn với bạn được 8 năm sẽ xuất hiện để chào đón và nói những lời ngọt ngào. Cô vợ này được giới thiệu là một vận động viên bơi lội tài năng, thích nấu ăn và chăm sóc gia đình. Còn bé gái con bạn năm nay 7 tuổi, rất dễ thương, hiếu động và cũng thể hiện tình yêu với bạn vô cùng ngọt ngào.

Trải nghiệm độc đáo này sẽ mang lại cho khách hàng niềm vui ấm áp của cuộc sống gia đình bên cạnh những tiện nghi hiện đại. Khi bước vào cửa, bạn sẽ được chào đón, sau đó bạn sẽ xuống bếp để giúp vợ nấu nướng một chút, rồi ra phòng khách chơi với con gái, cùng nhau thực hiện một số dự án nghệ thuật, thủ công ở khu vực làm việc.

Thậm chí, ‘tour’ trải nghiệm còn bố trí cả khoảng thời gian uống trà, thư giãn với cô vợ ngoài khu vực giếng trời.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Nữ diễn viên Saori Koide – người đóng vai cô vợ trong ngôi nhà hạnh phúc – sẽ được chuẩn bị các kỹ năng để trò chuyện với khách hàng những câu chuyện của một gia đình đúng như ý tưởng bạn đã kết hôn và đang nuôi dạy một đứa trẻ 7 tuổi.

Công ty cung cấp sản phẩm này cho biết, mục đích của dự án là muốn mở rộng tầm nhìn của những người trẻ - những người đang nhìn cuộc sống gia đình như một thứ ràng buộc trách nhiệm và mất tự do cá nhân.

Mẫu nhà này sẽ được trưng bày ở quận Kokubunji của Tokyo và ý tưởng gia đình hạnh phúc sẽ được thực hiện vào ngày 19/11 với 5 khách hàng nam được lựa chọn ngẫu nhiên.

{keywords}
 
Nhật Bản - đất nước của những kẻ cô đơn

Nhật Bản - đất nước của những kẻ cô đơn

20% người Nhật chọn cuộc sống “độc thân trọn đời”. Cứ 3 người ly dị lại có một người sống cô độc suốt phần đời còn lại.

N. Thảo (Theo Japan Today)