Ông Vũ Ngọc Hà (đứng giữa) tại sự kiện ICTCOMM Việt Nam được tổ chức vừa qua

Đa ngành nghề và thích ứng nhanh

Thành lập năm 2015 với những nhân sự chủ chốt là các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ngành truyền thông, Công ty Truyền thông Hòa Bình sau hơn 7 năm đã trở thành một công ty đa nghành nghề như: dịch vụ truyền thông, sản xuất phim, quảng cáo đa phương tiện. 

Công ty Truyền thông Hòa Bình hoàn thiện cơ cấu bộ máy nhân sự cấp cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và chuyên biệt hoá của thị trường. Thời đại số với một thế giới phẳng đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ luôn phải thích ứng nhanh với sự chuyển biến của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 Rất nhiều giải pháp số hoá được giới thiệu tại triển lãm ngành phim

Trong vòng 5 năm qua, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số, Truyền thông Hoà Bình đã không ngần ngại đầu tư chiến lược cả về cơ sở vật chất và nhân lực để phát triển mạnh nền tảng digital marketing bên cạnh mảng quảng cáo truyền thống vốn là thế mạnh. Ứng dụng công nghệ cao vào hoạt động sản xuất phim - TV show và truyền thông số đã thực sự mang lại những giá trị vượt bậc về chất lượng cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của nhân sự trong cả quá trình làm việc. 

Đối tác bền vững vì sự chuyên nghiệp 

Truyền thông Hòa Bình dần trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người. Luôn trong tâm thế đặt mình vào vị trí của khách hàng, công ty luôn nhận được sự tin cậy của đối tác dù ở mảng dự án nào.

 Đối tác và bạn hữu gặp nhau sau những biến động của đại dịch

Ngoài ra, Truyền thông Hòa Bình cũng là đối tác chiến lược bền vững của các đài truyền hình trong việc xây dựng chương trình truyền hình, sản xuất - khai thác phim và nhập khẩu phim chất lượng để phát triển các giờ vàng truyền hình. Truyền thông Hòa Bình cũng là đơn vị khai thác quảng cáo truyền hình hiệu quả và mang lại uy tín cao cho đối tác. 

Niềm vui khi nhịp sống bình thường trở lại, các ngành nghề khởi sắc

Ông Vũ Ngọc Hà nhấn mạnh: “Truyền thông Hòa Bình quy tụ những nhân sự có chuyên môn cao có thể đảm đương tốt các vị trí chiến lược trong quá trình hoạt động. Công ty luôn chủ động tiếp cận sớm công nghệ của tri thức và áp dụng nhanh vào các sản phẩm của mình để dịch vụ ngày càng hoàn thiện và hiện đại. Đó chính là lý do để chúng tôi luôn thấy mình đang tiến mạnh về phía trước bằng chính sự sáng tạo, chuyên nghiệp và xu hướng toàn cầu hoá”.

Bích Đào