Chia sẻ với đài truyền hình Missouri KMOV, ông Andrew Batton cho biết đã đưa cả gia đình tới công viên nước Raging Rivers vì con gái mong muốn được thử một trò chơi mới mang tên "Đường trượt quái vật Mississippi".

Tuy nhiên, khi chuẩn bị lên đỉnh đường trượt thì một nhân viên bất ngờ xuất hiện và yêu cầu con gái ông Batton bước lên cân vì cho rằng cô bé vượt quá cân nặng cho phép của trò chơi là 90kg.

Trò chơi "Đường trượt quái vật Mississippi". Ảnh: Nzherald

Sau đó, cô bé đã không được phép chơi trò chơi này vì quá cân nặng quy định. Cả gia đình vô cùng bất ngờ vì trên tấm vé họ đang cầm, không có bất kỳ dòng quy định nào về cân nặng.

"Vì không muốn người chơi bị thương nên chúng tôi buộc phải đưa ra những hạn chế về cân nặng", nhân viên công viên giải thích với gia đình Batton.

Sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt của cô bé 13 tuổi nhưng theo cha cô "đó không hẳn vì việc không được chơi trò đường trượt mà vì hành động khiếm nhã công khai cân nặng của một đứa trẻ chốn đông người khiến bất cứ ai cũng đều xấu mặt".

Với tư cách là bậc làm cha mẹ, ông Batton mong muốn "công viên đưa ra lời xin lỗi chính thức và đền bù những tổn thương tinh thần mà họ gây ra".

Bài đăng đàn 'tố cáo' trên mạng xã hội của người cha. Ảnh: NzHerald

Trong khi đó, phát ngôn viên của Công viên nước Raging Rivers, Jimmy Holmes, cho biết các loại ống mới của đường trượt hiện đã được đặt hàng để có thể gia tăng trọng lượng của người chơi nhưng đồng thời cũng bảo vệ hành động của người nhân viên trong trường hợp với gia đình Batton.

Phát ngôn viên của Công viên nước Raging Rivers bảo vệ hành động của nhân viên. Ảnh: Nzherald

“Chúng tôi không bao giờ muốn làm bất cứ vị khách nào xấu hổ, nhưng chúng tôi phải chú ý đến sự an toàn của tất cả mọi người. Raging Rivers luôn thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho du khách khi trải nghiệm các đường trượt cũng như những trò chơi khác trong công viên", ông Holmes cho biết.

Đỗ An (Theo NZHerald)